Chia sẻ Tải game Flappy Bird cho điện thoại iPhone

Thảo luận trong 'Mobile' bắt đầu bởi miumiubietnoi, 20/5/14.

  1. miumiubietnoi PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    3/5/14
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Bạn đang sở hữu cho mình chiếc điện thoại iphone sành điệu? Và chắc chắn rằng bạn đang sử dụng nó để chơi game? Vậy thì hãy tải về cho điện thoại của bạn trò chơi đình đám nhất năm 2014 Flappy Bird để trải nghiệm với những ống cống đầy hiểm nguy này nhé.
    [​IMG]
    Flappy Bird cho điện thoại iphone có giao diện vô cùng đơn giản với đồ họa 8-bit quen thuộc, ống cống nước màu xanh giống như trong game mario kinh điển, hình ảnh game không thể không đơn giản được hơn nữa. Chắc chắn bạn sẽ ngạc nhiên về Flappy bird của Nguyễn Hà Đông cho coi.
    [​IMG]
    Nhiệm vụ của người chơi khi tham gia chơi game Flappy Bird cho iphone là điều khiển (bằng cách chạm vào màn hình điện thoại) chú chim vượt qua những ống cống màu xanh. Mỗi lần vượt qua 1 ống cống bạn sẽ ghi được 1 điểm. Nên nhớ rằng tốc độ rơi của chú chim là một vấn đề đáng chú ý đó, chúng rơi rất nhanh nếu như bạn không chú ý điều khiển chúng.
    [​IMG]
    Số lượng bàn chơi không giới hạn là một trong những đặc điểm gây cuốn hút và kích thích người chơi. Nào, nhanh tay tải game Flappy Bird về cho điện thoại iphone ngay hôm nay. Cơ hội được chơi game flappy bird phiên bản gốc.
     
    #1

Chia sẻ trang này