Tải game Đua Xe miễn phí

Thảo luận trong 'Mobile' bắt đầu bởi wapgamedd, 12/1/14.

  1. wapgamedd PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    7/1/14
    Tai game Dua xe cho Java, Android
    Game Dua xe tốc độ dành cho điện thoại miễn phí dành cho máy Java và Android, với phiên bản game 3D đẹp mắt sẽ làm thỏa mãn đam me cho nhưng người mê môn thể thao dua xe tốc độ. Tai game Dua xe tốc độ về máy bạn sẽ hòa mình vào chiếc xe ô tô chinh phục những thử thách đầy tốc độ với nhiều chướng ngại vật trên đường đua bạn phải thật nhanh tay và khéo léo lái chiếc xe của mình để không bị tông vào những vật cảm trên đường chay, khi chơi game đối với dòng máy Java bạn sẽ sử dụng các phím 2, 4, 6 ,8 và một số phím phụ để lái xe còn đối với dòng máy cao Android bạn chỉ cần sử dụng chức năng cảm ứng của máy.
    [​IMG]
    Tai game Dua xe Tải game Đua Xe miễn phí
    Hình ảnh trong game Dua xe

    Game Đua xe 3D cho điện thoại
    Game Dua xe ngày càng được ưa thích với người dùng đam mê môn thể thao tốc độ nế bạn là người đâm mê môn thể thao đua xe thì bạn không nên bỏ qua game Dua xe miễn phí ngay trên chính dế yêu của bạn, hãy nhanh tay Tai game Dua xe về máy và trở thành tay lái cừ khôi với chiếc ô tô ngay trên chính mobile của mình.
    [​IMG]
    Game Dua xe Tải game Đua Xe miễn phí
    Game Dua xe

    Game Đua Xe tốc độ
    Với hình ảnh đẹp mắt chất lượng đồ họa cao game sẽ làm hài lòng người chơi khó tính nhất, hãy nhanh tay chọn phiên bản phù hợp với dòng máy của bạn và tai game Dua xe mien phi mạo hiểm khám phá đường chạy đầy khó khăn nhưng cũng không kém phần hồi hộp với game Dua xe.
    Nguồn: Game dien thoai
     
    #1

Chia sẻ trang này