Chia sẻ Tải game Đào Vàng cho điện thoại Java

Thảo luận trong 'Mobile' bắt đầu bởi miumiubietnoi, 16/5/14.

  1. miumiubietnoi PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    3/5/14
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Game Đào Vàng Java được phát triển dựa trên phiên bản nổi tiếng của Game Đào vàng trên PC các nhà sản xuất game trên điện thoại cũng đã không bỏ qua cơ hội kiếm lời từ việc sản xuất Game Đào Vàng cho mobile, Sau khi ra đời phiên bản trên mobile thì cũng đã nổi tiếng không kém các game đình đám khác. Game Đào Vàng là một game đòi hỏi trí tuệ cao, bạn sẽ phải khéo léo điều khiển móc câu để câu trúng những viên vàng lấp lánh dưới đại dương hay là núi đá.
    [​IMG]
    Với mỗi màn chơi, người chơi phải hoàn thành một mục tiêu định trước để đến với level tiếp theo. đối với người chơi là khám phá và sử dụng vật phẩm đúng lúc. Bạn có thể sử dụng số tiền vượt quá của mình để mua các vật phẩm hữu ích phục vụ cho việc đào vàng nhanh hơn ở các màn kế tiếp. Lựa chọn lượt mua phù hợp để vừa rẻ vừa tiện lợi là điều tối quan trọng bạn nhé.
    [​IMG]
    Game đào vàng là game hay và hấp dẫn được nhiều người chơi. Game đòi hỏi sự tỉ mỉ, kiên trì và chính xác điều khiển người thợ nhắm đúng các khối vàng có trọng lượng lớn và những viên kim cương ẩn sau những hòn đá để ghi thật nhiều điểm.
    [​IMG]
    Game Đào vàng trên Java sở hữu một nền đồ họa khá đẹp, hình ảnh trong game sắc nét, âm thanh sinh động chắc chắn sẽ không làm game thủ phải thất vọng. Hiện nay, Game Đào vàng cho điện thoại Java hoàn toàn miễn phí cho điện thoại di động và hỗ trợ tất cả các dòng máy điện thoại Java. Để tải game Đào Vàng về điện thoại di động, các bạn vui lòng truy cập vào website daovang.com.vn để được tải game miễn phí bạn nhé.
     
    #1

Chia sẻ trang này