Chia sẻ Tải game đánh nhau miễn phí cho mobile

Thảo luận trong 'Giải Trí' bắt đầu bởi nhathak34, 20/7/14.

  1. nhathak34 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    12/3/14
    Game đánh nhau là kiểu game hành động hay nhất 2014. Đây là một trong những game hay trên điện thoại được nhiều bạn trẻ săn đón ngay từ lúc mới được phát hành.

    Tải game đánh nhau cho Android bạn sẽ có những trận chiến đấu quyết liệt và “đã đời” nhất từ trước đến nay.



    [​IMG]

    Tải game đánh nhau miễn phí cho mobile


    Cách chơi game đánh nhau rất đơn giản, bạn được quyền chọn một nhân vật và tham gia vào trận chiến để giành phần thắng. Game đánh nhau với đồ họa cực nét sẽ đem lại cho bạn cảm giác y như thật. Thêm vào đó, game có âm thanh sống động cùng với những chiêu thức võ công tuyệt đẹp khiến bạn không thể không chơi tiếp. Thử tải game đánh nhau về máy và chiến đấu như những anh hùng thực thụ, bạn sẽ có đượcnhững trận chiến không cân sức. Khi bạn giành chiến thắng trong game đánh nhau tức là nhân vật của bạn xứng đáng được gọi là kẻ mạnh nhất.



    [​IMG]

    Game đánh nhau với những trận chiến khốc liệt


    Game đánh nhau không dành cho những yếu sợ sệt và yếu tim. Nó chỉ dành cho những người có sức chiến đấu mạnh mẽ. Hãy tải về máy game đánh nhau để chứng tỏ mình là tay chơi cừ khôi đi bạn. Kết hợp giữa hai dòng võ karate và thể thao quyền anh,siêu phẩm game đánh nhau tạo nên 127 phút vừa sôi động, phấn khích lại vừa sâu lắng, cảm động. Thử tham gia vào những trận chiến khốc liệt bằng cách sử dụng các phím 4-6 để có thể di chuyển sang trái phải. Phím1-3 để nhảy. Phím 5 để tấn công đối thủ, phím 7-8-9 để thi triển những kỹ năng đặc biệt.



    Khi tải game đánh nhau và tham gia chiến đấu, bạn sẽ nghe thấy những âm thanh sôi động, phấn kích của những pha đấu quyết liệt. Thử xem một trận đấu trước khi tải game đánh nhau về điện thoại, bạn sẽ thấy thích nó ngay tức khắc. Hãy đến với trang web của chúng tôi để có được game đánh nhau đỉnh cao này cho điện thoại của mình hoàn toàn miễn phí bạn nhé!

    nguồn : http://gamenhatviet.com/tai-game-danh-nhau/
     
    #1

Chia sẻ trang này