Chia sẻ Tải Game Đánh Bóng Tennis

Thảo luận trong 'Mobile' bắt đầu bởi tuananhkt, 6/2/15.

  1. tuananhkt PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    13/12/14
    Chào mừng bạn đến với giải đấu Tennis đầy kịch tính và căng thẳng với game Tennis Với game Tennis 2 này, bạn có thể tự lựa chọn cho phép mình đấu ở giải Tennis Nghiệp dư hay Quốc tế. Với lựa chọn giải Quốc tế, bạn có thể chọn vận động viên mà mình ưa thích trong danh sách có sẵn của game.Chúc bạn có một mùa giải Tennis thành công!

    [​IMG]

    Với những giải đấu hàng đầu những sân đấu trong mơ đó là cơ hội để bản cải thiện khả năng đánh bóng của mình cũng nhưng ring về những chiếc cúp danh giá. Tải game đánh tennis giúp bạn trở thành một vận động viên làng banh nỉ thế giới, Bạn sẽ có cơ hội sánh vai cùng Nadal hay Federer những tay vợt huyền thoại của làng tennis thế giới. Game đánh Tennis hỗ trợ hai dòng điện thoại phổ biến là Android và Java.

    [​IMG]

    Đánh bóng tennis hay còn gọi là quần vợt đang là một môn thể thao rất hot cho giới đại gia, bạn đã có thể sử sức của mình để tham gia trận banh nảy lửa cùng những tên tuổi nổi tiếng của làng tennis thế giới, hãy tận hưởng không khí hào hứng của game tennis 3D bạn với Game Tennis.
     
    #1

Chia sẻ trang này