Chia sẻ Tải game đánh bài b52 miễn phí

Thảo luận trong 'Phần mềm' bắt đầu bởi hieukazuo, 15/2/14.

  1. hieukazuo PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    10/1/14
    Thẻ game danh bai là một cách ráo để vượt qua thời kì với một nhóm bạn bè, nhưng họ cũng có thể là niềm vui lớn chỉ một mình.

    đầu tiên tôi sẽ đề cập đến những gì làm cho game danh bai thẻ chơi đơn rất thú vị . Thẻ game danh bai chơi đơn đã được khoảng hàng trăm năm và là một phần mấu chốt của xã hội phương Tây . Người thưởng thức chúng cho một số lý do , các game danh bai cơ bản hơn, chẳng hạn như Klondike solitaire và đồng hồ rất đơn giản và dễ tiếp cận đối với hồ hết mọi người , đây là những gì làm cho họ rất vui vẻ , quơ bạn cần là chính mình, một chút thời gian và một cỗ bài .

    Một số người tận hưởng những thách thức được đặt bởi các game danh bai thẻ phức tạp hơn, một số tìm chơi game danh bai thẻ chơi đơn thư giãn trên một mùa hè mát mẻ ngày . Các lựa chọn là bất tận và đây là những gì làm cho họ một gu tốt như vậy - một khi bạn đã học được một đôi Tải game danh bai miễn phí, thẻ cầu thủ độc nhất họ có thể vui vẻ cho bạn hàng trăm giờ , đơn giản chỉ vì mỗi game danh bai luôn luôn là khác nhau, không có game danh bai solitaire là , và với số lượng giống được ra khỏi đó , game danh bai thẻ chơi đơn là một trong những thị hiếu tốt nhất xung quanh .

    Thẻ game danh bai đã phát triển trong những năm qua , ngày bữa nay khi hầu hết mọi người nghĩ rằng các game danh bai solitaire ngày hôm nay, nhiều người sẽ nghĩ ngay đến các phiên bản kỹ thuật số cho các máy tính , và điều này là một sự xuất hiện thiên nhiên và tổng thể là một điều tốt cho các game danh bai thẻ chơi đơn, như lần thay đổi họ cần phải ở lại hiện tại, tuy nhiên , vẫn còn hàng triệu người chơi " theo cách cũ thời trang " với một cỗ tiêu chuẩn của thẻ .

    Khi tôi có thể chơi game danh bai thẻ chơi đơn ? Một số game danh bai thẻ chơi đơn ngắn ( 10-15 phút ) trong khi những người khác có thể nằm trong khoảng từ 30-45 phút . Một khi bạn đã học được một số của cả hai game danh bai phức tạp và đơn giản, bạn có thể chọn để chơi tùy thuộc vào khung thời kì của bạn .

    tỉ dụ, nếu bạn đang đi nghỉ và bạn đã có một đôi phút trước khi bạn đi đến bãi biển, một game danh bai mau chóng của Klondike có thể là sát thủ thời gian hoàn hảo. Trong khi đó nếu bạn trên tàu trên đường đến kỳ nghỉ của bạn , một game danh bai tốt đẹp lâu dài của La Belle Lucie có thể thích hợp hơn .

    hiện giờ tôi sẽ đính kèm một hướng dẫn ngắn gọn về cách chơi tổ ong Solitaire, đó là một niềm vui , biến thể thú của solitaire :

    Shuffle gói . Sau đó , giữ thẻ úp mặt xuống , đếm ra 10 thẻ và đặt chúng trong một khuôn mặt chồng chất lên trên bàn, với chỉ hiển thị thẻ hàng đầu . Đây là tổ ong .

    Đối phó ra 6 thẻ tiếp theo , đặt chúng trong 2 hàng ngang của 3 thẻ mỗi . Đây là vườn hoa mà trong đó bạn gắng để có được những con ong , hoặc thẻ trong tổ ong , cũng như tuốt các thẻ khác . Giữ phần còn lại của các gói trong tay, úp mặt xuống.

    Các đối tượng là kết hợp tất cả trong số 52 thẻ trong bộ 4 tai game cho mobile của một loại, chả hạn như 4 chia thành ba , 4 Jacks, và như vậy, bằng cách nhóm chúng trong bộ 4 trong vườn hoa , và loại bỏ mỗi tập khi nó được hoàn tất .

    Chơi : Với thẻ đặt ra như tả, bắt đầu gửi con ong cho khu vườn. Nếu thẻ hàng đầu của tổ ong là như nhau trong giá trị như bất kỳ chiếc xe trong vườn, đặt nó trên thẻ đó. Sau đó, các thẻ tiếp theo trong tổ được phát hiện có thể được dùng nếu nó có giá trị như bất kỳ thẻ trong vườn.

    Không có thẻ là bao giờ đặt vào tổ ong , vì đối tượng là dùng lên tất tật các thẻ của nó càng nhanh càng tốt . Thẻ được đặt chỉ trên thẻ 6 vườn.

    Nếu 2 thẻ trong vườn có giá trị như nhau , đặt trên đầu trang của người khác , và điền vào các không gian trống với thẻ hàng đầu của tổ ong . Khi toàn bộ các thẻ của cùng một giá trị , trong số các thẻ trên bàn , đã được kết hợp , Đối phó ra 3 thẻ từ gói trong tay của bạn , đặt chúng trong một đống mặt lên, chỉ với những thẻ hàng đầu ( thẻ thứ ba từ trên cùng của gói) hiển thị.

    Điều này sẽ bắt đầu một đống làm việc . Nếu thẻ hàng đầu có giá trị như bất kỳ thẻ trong vườn, đặt nó trên thẻ vườn và dùng thẻ nó phát hiện ra trong đống làm việc nếu nó cũng có giá trị như bất kỳ trong vườn. Khi bạn hoàn tất một bộ 4 thẻ của cùng một giá trị trong vườn, chẳng hạn như 4 chia thành ba , loại bỏ nó , đặt nó sang một bên, và lấp đầy không gian trống với thẻ hàng đầu của tổ ong .

    Khi không có thẻ nhiều hơn trong tổ ong , điền vào một không gian trống với thẻ hàng đầu của cọc làm việc . Đi qua 3 thẻ gói tại một thời khắc , đặt chúng đối mặt vào đống làm việc và dùng như nhiều như bạn có thể vào thẻ trong vườn, xây dựng bộ 4 . Sau đó chuyển qua đống làm việc và đi qua nó một lần nữa, 3 thẻ tại một thời điểm .

    Để giành thắng lợi trong game danh bai: Nếu bạn kết hợp ắt các thẻ trong bộ 4 , bạn giành thắng lợi . Sau đó chuyển qua đống làm việc và đi qua nó một lần nữa, 3 thẻ tại một thời khắc . Tuy nhiên, nếu bạn đã đi qua đống làm việc mà chẳng thể sử dụng một thẻ độc nhất , bạn sẽ mất các game danh bai .

    Thẻ game danh bai máy nghe nhạc độc nhất tổng thể là một trong những gu tốt nhất vẫn còn xung quanh ngày hôm nay, chúng kích thích bộ não của bạn , là ráo để thực hành kỹ năng giải quyết vấn đề của bạn và đã được hiển thị để tăng chỉ số IQ của bạn , do đó cung cấp cho họ một thử!

    Nguồn http://www.bing.com/blogs/webmaster/f/13235/t/686570.aspx
     
    #1

Chia sẻ trang này