Tải game củ hành miễn phí cho di động

Thảo luận trong 'Mobile' bắt đầu bởi ctptinh, 9/1/14.

  1. ctptinh PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    16/9/13
    Tải game củ hành miễn phí về máy
    Phát triển muộn hơn so với các game có bôi cảnh Tam quốc cùng loại, Game củ hành đã tạo được hướng đi riêng của mình bằng cách chú trọng đến lối chơi. Thay vì tập trung vào việc cày cuốc game để tăng sức mạnh cho nhân vật và nhanh tăng câp, game đòi hỏi người chơi phải phối hợp thật ăn ý với nhau cũng như cần cân nhắc kĩ càng để có 1 thế trận hoàn hảo.
    [​IMG]
    Tải game củ hành
    Nhìn chung, 3Q Củ Hành sở hữu hệ thống tướng khá phong phú, đa dạng nhưng gói gọn lại trong 06 kiểu tướng cơ bản sau: tướng sát thương chủ lực, tướng tiên phong, tướng sát thủ, tướng hỗ trợ, tướng đảo đường và tướng đi rừng. Tùy vào kỹ năng, thuộc tính mà mỗi chiến tướng sẽ nắm giữ năng lực cùng những vai trò khác nhau.
    Tải game củ hành miễn phí online
    Tướng sát thương chủ lực: là những tướng có khả năng gây một lượng sát thương lớn trong những pha giao tranh hoặc lên tháp trụ. Tướng sát thương chủ lực được chia làm hai loại là tấn công bằng vật lý và phép thuật. Đây là loại tướng cần rất nhiều vật phẩm để bảo đảm sát thương và an toàn trong những pha giao tranh. Gia Cát Lượng, Chu Du, Quan Phượng, Hoàng Vũ Điệp là những nhân vật tiêu biểu thuộc dòng tướng này.
    Tướng tiên phong: là những tướng có lượng máu dồi dào và sức phòng thủ cao cùng kỹ năng giảm sát thương hoặc thu hút, khống chế đối phương. Một số tanker điển hình: Hoàng Cái, Lữ Bố, Chu Thái…
    [​IMG]
    Tải game củ hành về máy
    Tướng sát thủ: Chủ yếu là những tướng có bộ kỹ năng khống chế và cơ động cao. Họ có thể hỗ trợ đồng đội hoặc tự mình tiêu diệt tướng địch với các sát chiêu tốc độ cao. Hắc Ám bá Chủ – Tào Tháo, Ảnh Vũ – Lữ Mộng Như hay mãnh tướng Hoàng Trung… là những cái tên khá nổi tiếng thuộc loại ganker.
    Tướng hỗ trợ: thường là các tướng trí lực với lượng mana dồi dào, nhiều kỹ năng hỗ trợ. Tướng hỗ trợ không cần quá nhiều vật phẩm vẫn có thể phát huy tốt vai trò của mình vì vậy có thể hy sinh nhường quái cho các tướng khác. Điển hình là Tân Hiến Anh, Lỗ Túc, Cố Ung, Pháp Chính…
    Tướng đảo đường: là những tướng có bộ kỹ năng chủ động ở đầu trận, gây lượng sát thương hoặc khống chế cao. Lưu Chương, Tôn Kiên, Lý Điển là những danh tướng tiêu biểu cho vị trí này.
    Tướng đi rừng (Jungle): chủ yếu gồm những tướng có thể kiếm được nhiều vàng và cấp hơn khi đi vào rừng. Những tướng chuyên đi rừng nổi tiếng có thể kể đến Chu Thương, Chúc Dung, Tào Chương,…
    Tải game củ hành miễn phí về máy điện thoại
    Với những thông tin chi tiết cho từng nhân vật hy vọng sẽ giúp các game thủ yêu mến game củ hành có thêm được những sự lựa chọn chính xác và hoàn hảo nhất.
    Một tịn vui nữa dành cho mọi người là phiên bản Game củ hành cho di động đã chính thức ra mắt tới người hâm mộ. Chỉ cần máy bạn có hỗ trợ Java, các máy có hệ điều hành Android hay Samsung Java là bạn sẽ có cơ hội tai game cu hanh mien phi với đồ họa 3D đẹp mắt.
    Từ khóa google tìm kiếm:
    • tai game cu hanh
    • game cu hanh
    • download game cu hanh
    • tai game cu hanh mien phi
     
    #1

Chia sẻ trang này