Tải game củ hành cho điện thoại

Thảo luận trong 'Mobile' bắt đầu bởi ctptinh, 6/1/14.

  1. ctptinh PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    16/9/13
    Tải game củ hành hấp dẫn cho điện thoại
    Game Củ Hành ra mắt tuy không lâu nhưng đã thu hút được nhiều sự quan tâm và yêu thích của đông đảo game thủ MOBA Việt. Cộng đồng Củ Hành ngày càng lớn mạnh, game thủ Củ Hành ngày một đông vui làm nảy sinh nhu cầu giao lưu, học hỏi kinh nghiệm và trao đổi kỹ năng chiến đấu.
    [​IMG]
    Game củ hành
    Để đáp ứng như cầu đó, hàng loạt giải đấu lớn nhỏ của game Củ Hành đã được tổ chức và thu hút sự tham gia của các game thủ trong suốt năm vừa qua như: loạt giải đấu Vãi Hành, Siêu Vãi Hành, Củ Hành Bất Tận, Quân Đoàn Tranh Bá đang khởi động…
    Tải game củ hành – Khám phá những điều thú vị:
    [​IMG]
    Tải game củ hành miễn phí
    Biểu cảm trong phòng chờ
    - Mô tả: Mỗi vị Tướng trong game Củ Hành đều có cách biểu hiện cảm xúc độc đáo khác nhau. Người chơi có thể dùng vật phẩm Thẻ Anh Hùng, Thẻ Biến Thân để triệu hồi Tướng yêu thích.
    - Thao tác: Khi đang trong thành hoặc trong phòng chờ, nhấp chọn nút biểu cảm bên trái thanh chat hoặc sử dụng phím tắt [ALT + số (Từ 1 đến 5)] để biểu cảm.
    Bị "ăn hành" quá nhiều, làm sao để đầu hàng?
    - Một ngày nào đó, Tướng Quân "trót dại" vào trận đấu toàn những người chơi thiếu kinh nghiệm, không "feed" thì cũng đâm đầu vào trụ, đánh một hồi nhìn lại phe mình 5 người AFK hết 3. Khi đó đầu hàng có lẽ là quyết định sáng suốt nhất để "làm lại cuộc đời".
    - Hãy nhấn vào nút hình lá cờ trắng phía trên góc phải màn hình để đầu hàng. Nếu tỉ lệ đồng ý hàng cao (hơn 50%), trận đấu sẽ được kết thúc sớm.
    Điểm tích lũy khác điểm kinh nghiệm như thế nào?
    - Điểm tích lũy là loại điểm giúp người chơi lên cấp. Điểm tích lũy nhận được sau mỗi trận đấu trong các bản đồ đấu trường, khiêu chiến boss, ải phó bản (dù thắng hay thua).
    - Điểm kinh nghiệm là điểm số tích lũy đặc trưng cho từng Thẻ Tướng, khi đủ điểm, Thẻ Tướng sẽ lên cấp. Một người chơi có thể sở hữu cùng lúc nhiều Thẻ Tướng. Điểm kinh nghiệm nhận được sau mỗi trận đấu trong các bản đồ đấu trường, khiêu chiến boss, ải phó bản. Người chơi đang dùng vị Tướng nào thì điểm kinh nghiệm sẽ được tính cho Thẻ Tướng đó.
    Còn rất nhiều điều thú vị nữa đang chờ bạn khám phá. Nhanh tay tai game cu hanh về điện thoại để chơi và cùng cảm nhận nhé. Chúc bạn chơi game vui vẻ!
    Từ khóa google tìm kiếm:
    • tai game cu hanh
    • game cu hanh
    • download game cu hanh
    • tai game cu hanh mien phi
     
    #1
  2. s0nbikey PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    20/11/13
    tai game dien thoai bây giờ nhiều game mới ra mắt liên tục thật, thời buổi này giải trí chả cần máy tính nữa
     
    #2

Chia sẻ trang này