Chia sẻ Tải game cờ vua miễn phí cho điện thoại Android

Thảo luận trong 'Mobile' bắt đầu bởi ctptinh, 29/4/14.

  1. ctptinh PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    16/9/13
    Cờ vua là một trong những trò chơi trí tuệ phổ biến nhất thế giới, nó được nói đến không chỉ như là một trò chơi mà còn là nghệ thuật, khoa học và thể thao. Trò chơi này diễn ra trên một bảng hình vuông, gọi là bàn cờ, gồm 8 hàng (đánh số từ 1 đến 8) và 8 cột (đánh số từ a đến h), tạo ra 64 ô hình vuông với các màu đậm và nhạt xen kẽ nhau, với mỗi người chơi sẽ có ô màu nhạt ở hàng cuối cùng bên tay phải của mình khi ngồi vào bàn chơi cờ.
    Giờ đây, những ai yêu thích môn thể thao trí tuệ này có thể chơi cờ bất cứ khi nào mình muốn mà không cần bàn cờ, quân cờ hay người chơi thứ 2 vì đã có ứng dụng game cờ vua dành cho điện thoại android.
    [​IMG]
    Game cờ vua dành cho điện thoại android được thiết kế giống như một bàn cờ vua trong thực tế với các nước đi lập trình sẵn nhưng biến hóa vô cùng.
    Game cờ vua android rất thích hợp với các bạn trẻ, đặc biệt là các bạn trẻ có nhiều thời gian rảnh rỗi để trải nghiệm và thử sức. Mỗi bạn có một sở thích, tuy nhiên tai game co vua android rất đáng được thử sức trong năm.
    Một số tính năng chính của trò chơi:
    - Chế độ 1 người chơi và 2 người chơi.
    - Đồ họa và hiệu ứng âm thanh tuyệt vời.
    - Có thể đặt tên người chơi.
    - 6 mức độ khó khăn khác nhau.
    - Chức năng Undo hoặc Redo.
    Chúc bạn chơi game vui vẻ!
     
    #1

Chia sẻ trang này