Tải Game Chân Tam Quốc Mod APK

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi rocket43, 17/5/19.

  1. rocket43 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    27/1/19
    Thông tin Game Chân Tam Quốc Mod APK

    Tựa game Chân Tam quốc dù vẫn mang lối chơi SLG cũ đó là đem quân đội cra mình đi chiến đấu và bảo vệ công trình nhưng đã được các tân và bổ sung thêm yếu tố hay hơi hướng Moba vào, tức là bạn còn có thể sử dụng nhiều hơn các tính năng sẵn có. Chỉ số lực chiến được tăng khi trang bị cũng như vật phẩm đi kèm có level cao, muốn lên cấp nhanh thì bạn nên làm nhiệm vụ đấu Boss, vượt ải để kiếm tiền cũng như dành những phần thưởng có giá trị trong game.
    Dù vậy thì các admin vẫn cung cấp cho anh em phiên bản Hack của game Chân tam quốc miễn phí cùng toàn bộ các chức năng được Cập nhật trọn đời nếu sử dụng lâu dài. Hack Chân Tam Quốc ngay để biết thêm chi tiết nào anh em
    [​IMG]
    Hack chân Tam Quốc có chức năng gì?

    • Mod KNB (Hack 9999999 Vàng)

    • Mod Full tiền, chỉ số

    • Mod Antiban

    • Fix lag khi treo game

    • Mod Damage One Hit

    • Mod lính bất tử
    Ngoài các chức năng bên trên thì các bạn sẽ còn thấy tuyệt vời hơn khi admin Hack game đã cập nhật thêm cả bản Chân tam Quốc server Lậu privates nữa đó. Tức là chỉ cần tải về là đã có thể phá đảo toàn bộ game, mỗi ngày bạn sẽ được tặng hàng triệu tiền vàng để mua quân lính và nâng cấp miễn phí. Nếu thích hãy cho mình một lượt share để có thêm động lực chia sẻ nhé.
    Link download cho Android và Ios

    Hãy vào đường link dưới đây và tải bản Hack về để chơi ngay nhé.

    Nguồn: Tải Hack Tam Quốc Vương Giả Mod Kim Cương - Hack Game Android
     
    #1

Chia sẻ trang này