Chia sẻ Tải game candy crush về điện thoại miễn phí

Thảo luận trong 'Mobile' bắt đầu bởi ctptinh, 10/3/14.

  1. ctptinh PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    16/9/13
    Đáp ứng những nhu cầu giải trí của giới trẻ Việt hiện nay dưới sự phát triển của điện thoại di động, nhu cầu lướt web, chơi game, tham gia mạng xã hội ngay trên chiếc di động cầm tay. Game Candy Crush Saga 1 game online hot mạng xã. Game có thể chơi được cả trên Facebook, máy tính và ngay trên điện thoại di động.

    [​IMG]

    Phiên bản game có đồ họa HD cực nét, nhìn những viên kẹo là bạn thèm được ăn chúng ngay, hình ảnh sắc nét đến từng chi tiết trong tai game candy crush cho di động sẽ khiến bạn chơi không biết chán, cứ mãi ngắm nhìn những viên kẹo đầy màu sắc. Bên cạnh đó, âm thanh trong game cũng rất vui tai, game thật hay giúp chúng ta giải tỏa căng thẳng sau giờ làm việc mệt mỏi. Có một chú ý cho người chơi rằng đây là 1 game có thể gây nghiện rất cao.

    Game candy crush saga cung cấp giao diện trực quan dễ chơi cho game thủ, có 100 level theo mức độ khó tăng dần cho người chơi. Trò chơi dễ dàng đồng bộ với tài khoản Facebook, thế nên bạn có thể chia sẻ cho bạn bè mình biết cấp độ level của mình đang chơi game candy crush

    Hảy tải game candy crush cho điện thoại của bạn. Đây được xem là 1 game mạng xã hội thành công nhất năm 2013. Hãy tải file game và cài vào thẻ nhớ điện thoại và cùng thưởng thức những viên kẹo ngọt đầy màu sắc nhé.
     
    #1

Chia sẻ trang này