Chia sẻ Tải Game Big Hero 6 Bot Fight Miễn Phí

Thảo luận trong 'Mobile' bắt đầu bởi Sad_Cry, 19/3/15.

  1. Sad_Cry PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    13/8/14
    GameDienThoai.InFo - Big Hero 6 Bot Fight mang hình ảnh đẹp mắt cộng với lối chơi match-3 dễ nhưng đầy thách thức. Nhiệm vụ của game thủ là bảo vệ thị trấn San Fransokyo xinh đẹp, dùng combos và các ô đặc biệt để triệt hạ đối thủ các chương trình được lập sẵn của kẻ địch và cuối cùng là chiến đấu với Boss. Game Big Hero 6 Bot Fight v2.5.1 đã được hack full cho Game Apk hoàn toàn không mất tiền.
    [​IMG]
    Big Hero 6 Bot Fight v2.5.1
    Tiếp tục làm nóng cộng đồng yêu thích dòng game chiến thuật công thành đối kháng, Webgame Thiên Tử Lệnh đã tung bộ ảnh Cosplay Lữ Bố Hí Điêu Thuyền. Là game chiến thuật nhưng Battleline: Steel Warfare cho phép bạn trực tiếp ra lệnh phương tiện như trong World of Tanks. Đây cũng là sản phẩm đang được giới chuyên gia đánh giá rất cao về hiệu ứng chiến đấu hoành tráng cũng như đồ họa 3D thậm chí đẹp hơn nhiều game PC bây giờ, trở thành tâm điểm chú ý đối với toàn bộ các NPH Việt trong hội chợ game China Joy 2014 vừa qua. Đây cũng là điều dễ hiểu khi Chain Chronicle có người cha đẻ là SEGA - một trong những nhà sản xuất game hàng đầu tại Nhật Bản.
    Ngay từ lúc này, các vị hảo sĩ anh hùng có thể gia nhập tương tác trong game ngay TẠI ĐÂY ! >> Hoành Tảo Thiên Quân đã chính thức góp mặt tại mạng chơi Sohagame. Clip gameplay Backyard Monsters. Việc tranh giành các cứ điểm đóng vai trò quan trọng và quyết định trong trận đấu, khi nó giúp cho bạn nâng mức giới hạn quân đội được phép thực hiện trong trận, giúp ta tăng được lượng đơn vị quân trong trận. Lucifer và Moon - Những người có exp "du học" khi đã kinh qua nhiều đội game quốc tế. Khi tham gia game, bạn sẽ được tiếp xúc với hệ thống kiến trúc phong phú, dễ nhìn và tương đối đặc trưng. Đây sẽ là sự tăng cường mạnh mẽ cho tựa game gốc khi mà gamer sẽ thỏa sức tung hoành trong 47 bản đồ chơi mới toanh, nơi mà giờ đây có thêm một nguồn năng lượng ưu tiên khiến người chơi phải lưu tâm – Meld.
    Tính năng chính:
    – Tải Game Điện Thoại free.
    – REVIEW cuộc chiến mang chiến lược ly kỳ và lối chơi ghép 3 cặp giống nhau: Kết hợp 3 hoặc nhiều hơn các ô năng lượng để tăng sức mạnh đội của quân của bạn. Các ô năng lượng và các Robot cùng màu sẽ kích hoạt cuộc xâm năng. Kiểm tra kỹ năng của bạn bằng cách tạo ra những đòn combo lớn nhất nhằm thổi bay quân địch, phá hủy toàn bộ làn sóng xâm lược của đối phương, lập trình lại Robot bị lây nhiễm để triệt tiêu Yama.
    – Lên cấp, phát triển và xây dựng đội quân hùng mạnh: lấy về hàng trăm Robots khác nhau! cải tiến đội quân tiên tiến, trên cùng của trận chiến Robots. Phát triển Robots của bạn bằng cách lấy về các bộ phận hiếm. Hãy thử liên kết các Robots khác nhau và tạo ra một đội quan Robot mạnh mẽ và tham gia vào trận chiến.
    – Liên minh với bạn bè

    Tính Năng Hack:

    Unlimited Coins
    Unlimited Energy
    Unlimited Social Currency
    Unlimited EXP
    Level Maxed out “99”
    [​IMG]
    Game Big Hero 6 Bot Fight v2.5.1 Hack

    Với hệ thống đồ họa hoạt hình đầy màu sắc và những nhân vật vô cùng dễ mến, ngộ nghĩnh King of Castles: Throne Battle chắc chắn sẽ khiến bạn cảm thấy tuyệt vời và phần nào đó liên tưởng đến hình ảnh của tựa game huyền thoại Mario cứu công chúa năm xưa. Dưới đây là top 5 software có doanh thu khủng nhất trên App Sotre, dựa trên số liệu từ App Annie và Think Gaming: 5. Bên cạnh đó, âm thanh của game cũng không tồi. Với Stars Boba thì vị trí thứ 7 trong bảng tổng sắp cũng đã là một thành tích đáng hoan nghênh. Được biết sau gần 2 tháng Closed Beta (từ cuối tháng 10), game đã thu hút hơn 30,000 anh em chỉ trong tuần đầu tiên ra mắt và phản hồi của cộng đồng người chơi tại các nước Châu Mỹ La Tinh là khá tích cực. Command and Conquer lấy bối cảnh 10 năm sau các sự kiện trong Generals version đầu tiên, thế giới đã thật sự hòa bình.
    Là một game chiến thuật về thế chiến thứ II, Pacific Storm đặt trọng tâm vào các cuộc chiến trên biển và trên không ở Thái Bình Dương. Sau đây, chúng tôi xin giới thiệu những tựa game chiến thuật theo lượt hot nhất trên iOS ngày này. Thêm một hệ thống thiên tài trong đó bao gồm một số hào kiệt tái tạo sức chịu đựng 4. Nhưng ngay cả việc xem replay cũng dần trở nên nhàm chán vì đa số đều là replay của các bạn quá kém.Có lẽ cũng chỉ bởi nhận thức rõ ràng điều này, tôi đã biết cách gắn bó với Game theo nghĩa tiêu cực hơn, và cũng từ đây tôi quen được em. Bạn sẽ cảm nhận được sức nóng của cuộc chiến và những khó khi bị hạn chế về số lượng.

    Thông tin chung:

    – Update: 18.03.2015
    - Upload by: GameDienThoai.InFo
    – Phiên bản: 2.5.1mod
    – Kích thước: 87 MB
    – Yêu cầu Android: 3.0 trở lên

    Hướng dẫn cài đặt:

    – Download APK và cài đặt
    – Download DATA và giải nén được thư mục com.disney.bighero6botfight_goo và chép vàosdcard/android/obb
    – Play
    Xem và tải game tại: gamedienthoai.info/game-apk/game-android-hack-full/game-big-hero-6-bot-fight-hack-full-cho-android.html
     
    #1

Chia sẻ trang này