Chia sẻ Tải game bắn súng luky

Thảo luận trong 'Mobile' bắt đầu bởi hoangngan1990, 1/12/15.

  1. hoangngan1990 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    18/9/15
    Lucky luke 1 nhân vật chính trong bộ phim hoạt hình nổi tiếng Lucky luke. Đây là câu chuyện được xoay quanh về cuộc đối đầu giữa Lucky và 7 tên cướp trong 1 gia đình họ Dolton. Bảy tên cướp này mỗi người đều có 1 biệt tài riêng nhưng chúng có thủ lĩnh là người anh cả tuy thấp bé nhất nhưng hắn cực kỳ thông minh và chuyên lên kế hoạch bầy ra mưu kế của các vụ cướp. Còn lucky một người anh hùng bản địa đã dám đứng trước sự bất lực của chính quyền để chống lại bọn chúng.
    Tình tiết trong game bắn súng lucky có gì đặc biệt? Bạn sẽ phải 1 mình đấu lại cả 100 tên cướp. Chúng đều là những tay súng cừ khôi có khả năng bắn nhanh và chính xác cực kỳ cao. Sau khi cướp được các ngôi làng chúng thường để lại vài tên để chiếm giữ. Và nhiệm vụ của bạn bây giờ là đến các căn cứ của chúng và tiêu diệt chúng.
    Nhiệm vụ sẽ càng ngày càng khó khăn hơn khi càng vào sâu các căn cứ của chúng. Liệu bạn có hoàn thành được nhiệm vụ của mình và tóm gọn được 7 anh em nah dolton không?
    [​IMG]
    tai game dot kich luky miễn phí
    Để tai tro choi miễn phí về cho điện thoại của mình thì các bạn có thể chọn đường dẫn url bên trên bài viết hoặc truy cập địa chỉ website: taitrochoimienphivedienthoai.mobi nhé.
    Chúng tôi hy vong trò chơi bắn súng lucky sẽ mang lại cho bạn những thư giãn sau 1 ngày làm việc mệt mỏi.
     
    #1

Chia sẻ trang này