Tải game bắn cá vui nhộn cho điện thoại miễn phí

Thảo luận trong 'Mobile' bắt đầu bởi ngocha265199, 14/1/14.

  1. ngocha265199 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    3/1/14
    Tải game bắn cá về máy
    Game bắn cá
    là một trò chơi giải trí nhẹ nhàng, với đồ hoạ 3D vô cùng sinh động. Đặc biệt, bạn có thể chơi với người khác thông qua tính năng thi đấu Online (cần kết nối 3G/Wifi)vô cùng hấp dẫn phải không mọi người? Chơi game, bạn còn có thể rèn luyện khả năng tinh mắt, phản xạ cho cơ thể. Game bắn cá cũng rất an toàn và phù hợp cho các bé nhỏ tuổi. Game có các phiên bản dành cho các dòng máy khác nhau như điện thoại cấu hình đơn giản có hỗ trợ Java hay các máy smartphone Android, Samsung Java để tăng sự lựa chọn cho các bạn yêu thích game bắn cá.

    [​IMG]
    Tải game bắn cá về máy​

    Dù mới xuất hiện trên thị trường tại các trung tâm thương mại, siêu thị nhưng trò chơi bắn cá đã chiếm được sự ưu ái của rất nhiều người. Bạn dễ dàng bắt gặp hình ảnh người chơi với đủ lứa tuổi, giới tính, đặc biệt là các bạn nữ và thiếu nhi bởi lối chơi nhẹ nhàng của nó. Khi tai game ban ca, bạn chỉ cần nhấn nút cài đặt là phiên bản game này đã có ngay trên giao diện của máy. Lúc này, bạn sẽ thỏa thích giải trí với các ứng dụng của nó.
    Tải game bắn cá cho điện thoại miễn phí

    [​IMG]
    Tải game bắn cá cho điện thoại miễn phí​

    Nhiệm vụ của bạn trong game bắn cá là phải tìm và bắt được con cá yêu cầu. Và thường là chúng đi theo bầy đàn, tuy nhiên những con quái vật của biển sâu luôn rình rập bạn. Nếu không cẩn thận, bạn sẽ gặp rắc rối to đấy. Bên cạnh đó bạn cần nâng cấp vũ khí cho mình để có thể bắn cá hiệu quả hơn, lúc đó các loài quái vật sẽ phải nể sợ bạn. Qua mỗi level của tai game ban ca bạn sẽ nhận được hộp quà, trong đó sẽ chứa ngẫu nhiên các phần thưởng giá trị từ các item đặc biệt cho đến Gold hoặc ngọc Rubi. Nó là những thứ sẽ giúp ích rất nhiều trong việc săn cá của người chơi.
    Game bắn cá có lối chơi nhẹ nhàng và đơn giản, người chơi sẽ cảm thấy thú vị ngay từ những màn chơi đâu tiên, không những được bắn cá mà còn được ngắm khung cảnh dưới biển, một bối cảnh đẹp lung linh, có cả nàng tiên cá nữa. Hãy tải game bắn cá về máy để trải nghiệm trò chơi thú vị này các bạn nhé.

    Các từ khóa tìm kiếm trên Google:
    • Game ban ca
    • Tai game ban ca
    • Tai game ban ca mien phi
    • Tai game ban ca cho dien thoai
    • Download game ban ca
    • Download game ban ca ve dien thoai
     
    #1

Chia sẻ trang này