Tải game bắn cá về máy điện thoại

Thảo luận trong 'Mobile' bắt đầu bởi ngocha265199, 8/1/14.

  1. ngocha265199 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    3/1/14
    Tải game bắn cá
    Nếu ai đã từng 1 lần đến siêu thị hoặc các trung tâm mua sắm và giải trí lớn như Vincom, Megamalll hay BigC… đều bắt gặp cảnh tượng rất nhiều người gồm cả trẻ em và người lớn cùng tham gia chơi trò chơi bắn cávô cùng vui nhộn Những con cá sặc sỡ sắc màu lượn lờ trong dòng nước xanh biếc và quẫy đuôi như muốn trêu ngươi khả năng bắn cá của bạn. Những ai đã tưng chơi game này dù chỉ 1 lần thì đều không muốn bỏ qua và tiếp tục chơi chơi và chơi.


    [​IMG]
    Tải game bắn cá về máy

    Nhưng giờ bạn không cần phải vượt đường xá xa xôi đến những khu đông đúc đó để chơi trò chơi hấp dẫn này vì phiên bản bắn cá cho các máy di động đã sẵn sàng để bạn tai game ban ca và chinh phục ngay tại nhà hoặc bất cứ nơi nào mà bạn muốn.
    Tải game bắn cá về máy điện thoại
    Là thể lạo game nhẹ nhàng, phù hợp cho nhiều lứa tuổi, game bắn cá giúp người chơi có những phút giây thoải mái sau những giờ học tập và làm việc căng thẳng. Hình ảnh những chú cá đủ loại lớn bé, sặc sỡ màu sắc bơi lội tung tăng trong làn nước khiến nhiều người như nhớ lại tuổi thơ với dòng game flash rất thịnh hành đầu thế kỷ 21 trên các thiết bị máy PC.

    [​IMG]
    Tải game bắn cá về máy điện thoại

    Trong game là phải đánh bắt thật nhiều cá nhằm mang về nhiều Sao và Kim cương. Mỗi khi bắn trúng cá là bạn đã tăng được điểm cho quỹ điểm của mình. Số điểm ăn tùy thuộc loại cá mà người chơi diệt được. Nếu bắn trúng cá nhỏ hay sao biển… thì số điểm tích lũy được ít. Nếu bắn được cá voi, cá mập, nàng tiên cá thì số điểm tích lũy được mới nhiều.
    Muốn hạ gục được những chú cá này thì bạn sẽ không thể bỏ qua 1 vũ khí vô cùng lợi hại là khẩu súng thần công mà game dành cho bạn. Súng thần công dùng cho mục đích bắn cá sẽ phóng bẫy lửa để tóm gọn những chú cá trên đường đi tương ứng. Bạn sẽ có cơ hội bắt toàn bộ số cá trong đường kính của bẫy lửa để giành lấy những đồng tiền vàng. Mỗi cái bẫy lửa mà bạn phóng lửa sẽ có giá trị tương ứng là những đồng tiền vàng. Bạn có thể tăng sức mạnh của súng thần công lên cấp độ cao nhất và cách sử dụng thực tế của chúng hoàn toàn do bạn quyết định.

    Từ khóa tìm kiếm
    • Game ban ca
    • Tai game ban ca
    • Tai game ban ca mien phi
    • Tai game ban ca cho dien thoai
    • Download game ban ca
    • Download game ban ca ve dien thoai
     
    #1
  2. taigamejava PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    7/11/13
    #2

Chia sẻ trang này