Chia sẻ Tải game bắn cá free mới nhất về máy

Thảo luận trong 'Mobile' bắt đầu bởi ngocha265199, 20/1/14.

  1. ngocha265199 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    3/1/14
    Tải game bắn cá mobile
    Giống như các trò bắn cá lấy xu trong siêu thị làm thu hút đông đảo người chơi thì nay trò chơi Fishing Diary cực kỳ dễ chơi và hấp dẫn đã có bản tai game ban ca trên mobile, chỉ cần click vào màn hình nơi có nhiều cá để bắt được cá, tùy vào cá lớn hay nhỏ sẽ được số tiền tương ứng, ngoài ra còn có nâng cấp súng để mạnh hơn, làm nhiệm vụ.

    [​IMG]
    Tải game bắn cá mobile​

    Rất nhiều người chơi đã tham gia giải trí siêu dễ thương này với những thắc mắc khác nhau như: bắn vào loài cá nào để có nhiều điểm, chọn loại đạn nào để dễ tiêu diệt cá và liệu có cách nào để dễ dàng hạ gục những chú cá cứng đầu trong trò chơi này không?…
    Tải game bắn cá java
    Tham gia chơi game bắn cá, nhiệm vụ của bạn là phải tìm và bắt được con cá yêu cầu. Và thường là chúng đi theo bầy đàn, tuy nhiên những con quái vật của biển sâu luôn rình rập bạn. Khi di chuyển bắn những con cá nhỏ, hãy cẩn thận với những chú cá mập nhé, nếu như súng của bạn chỉ là đạn bình thường, thì có thể bị chúng phá hủy đấy.
    Trò chơi bắn cá có lối chơi nhẹ nhàng và đơn giản, người chơi sẽ bị hấp dẫn ngay từ những màn chơi đâu tiền, không những được bắn cá mà còn được ngắm khung cảnh dưới biển, một bối cảnh đẹp lung linh, có cả nàng tiên cá nữa nhé. Tải game bắn cá dưới biển này về cho điện thoại ngay thôi nào !

    [​IMG]
    Tải game bắn cá java​

    Thủ thuật bắn cá:
    - Dùng đạn cao nhất, tỉ lệ trúng thì tùy vào số tiền con cá đó mang lại.
    - Mỗi game bắn cá1 cách tính điểm riêng nhưng chung thì vẫn 1, 2, 4, 7 , 10, 20, 30, 40, 50, 60, 100. (cá càng ít điểm càng dễ trúng)
    - Chơi càng đông càng lỗ
    - Đợi cá bơi thành bầy chồng chất lên nhau rồi hãy bắn vào. Tích tiểu thành đại, chơi nhiều chơi lâu.
    Và đặc biệt là, để chơi lên tay thì nên luyện game Fishing Diary thường xuyên, game này có cách chơi giống 80% game bắn cá ở siêu thị. Chỉ cần bạn tải game bắn cá về điện thoại, luyện tập thường xuyên.

    Các từ khóa tìm kiếm trên Google:
    • Game ban ca
    • Tai game ban ca
    • Tai game ban ca mien phi
    • Tai game ban ca cho dien thoai
    • Download game ban ca
    • Download game ban ca ve dien thoai
     
    #1

Chia sẻ trang này