Tải game bắn bi zuma cho điện thoại

Thảo luận trong 'Phần mềm' bắt đầu bởi hieukazuo, 25/2/14.

  1. hieukazuo PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    10/1/14
    Với tốc độ của thời gian , các công ty đưa công cụ trước và công nghệ để phát triển các ứng dụng chơi game ban bi zuma, phức tạp hơn, để quyến rũ một phần lớn dân số nhiệt tình điện thoại di động . Theo thống kê gần đây , trong năm 2010 , điện thoại thông minh và máy tính bảng ứng dụng chơi game ban bi doanh thu đạt 898.000.000 $ , và nó được dự kiến sẽ tạo ra một con số doanh thu 1,6 tỷ USD vào năm 2015 .

    Các phản ứng quá mạnh kinh nghiệm của các ứng dụng chơi game ban bi di động có thể được nhìn thấy bởi các sự kiện sau đây -

    53% chủ sở hữu điện thoại thông minh chơi game ban bi di động trên cơ sở hàng ngày
    Người sử dụng điện thoại thông minh dành 14,7 giờ mỗi tháng , chơi trò chơi điện thoại di động
    93% người trả tiền cho các ứng dụng chơi game ban bi
    100 triệu game ban bi thủ di động trong một mình Mỹ
    700 triệu tải về ứng dụng Angry Birds
    Tháp nhỏ được tạo ra 3 triệu USD từ trong ứng dụng mua hàng
    Tạo nguồn thu chủ yếu là thông qua quảng cáo
    Điều đáng nói rằng những con số trên cho thấy chỉ có một cái nhìn sâu sắc nhỏ của toàn bộ ngành công nghiệp game ban bi di động. Tuy nhiên , với công nghệ phát triển với mỗi ngày trôi qua , sự phổ biến của trò chơi điện thoại di động dự kiến sẽ phá vỡ tất cả các kỷ lục trước đó .

    Freemium mẫu hoặc trả tiền Model - Changers game ban bi

    Nhiệm vụ lựa chọn các phương tiện phù hợp với thế hệ doanh thu luôn luôn là một thay đổi cuộc chơi . Có ba mô hình doanh thu chính trong ngành công nghiệp phát triển ứng dụng di động:

    Miễn phí Apps - Các ứng dụng được hỗ trợ với quảng cáo, hỗ trợ thế hệ doanh thu.
    Freemium ( miễn phí + Premium) Apps - miễn phí tải về ứng dụng , nhưng với trong ứng dụng tùy chọn mua .
    Ứng dụng thanh toán - tai game tai game ban bi Zuma thanh toán một lần cho tất cả các tính năng.
    Không nghi ngờ gì , mô hình freemium đã chứng minh hiệu quả nhiều lần, nhưng các thế hệ doanh thu lớn vẫn thực hiện bởi các ứng dụng trò chơi trả tiền . Ngoài ra, các dự đoán của các chuyên gia nói rằng , doanh thu từ , trò chơi hỗ trợ quảng cáo miễn phí được dự kiến sẽ tăng 12,3% , đến năm 2014. Do đó, với các ứng dụng miễn phí thiếu " Spark " , và các ứng dụng Freemium cho thấy tiềm năng tốt hơn, triển vọng của việc sáng tạo và hiệu quả cao hơn trong sau này . Kết quả là, người ta có thể cảm nhận được một sự cân bằng trong thế hệ doanh thu giữa các ứng dụng trả tiền và freemium trong những năm tới .

    Word of Mouth - Lý do chính Of Downloads

    Không có vấn đề gì các phương tiện là , vật lý hay ảo , các " truyền miệng " luôn luôn phục vụ như là một cách hiệu quả của quảng cáo . Ngay cả khi các công ty đang chi tiêu lớn để thúc đẩy các ứng dụng chơi game ban bi của họ , số liệu thống kê cho thấy rằng " truyền miệng " vừa công khai vẫn giữ vị trí số một trong hiệu quả . Theo một cuộc khảo sát gần đây :

    Khoảng 50 % người trưởng thành tìm hiểu về các ứng dụng chơi game ban bi mới từ bạn bè và gia đình .
    Khoảng 40% người lớn học từ các cửa hàng ứng dụng , sau khi đọc những nhận xét của người dùng và danh sách nóng .
    Khoảng 25 % người trưởng thành học hỏi từ các trang web truyền thông xã hội .
    Tuy nhiên , đó cũng là một danh sách dài các trang web chơi game ban bi di động với một làn sóng lớn của lưu lượng truy cập web, hiện nay trên Internet có cung cấp đánh giá trò chơi , ứng dụng sắp tới , cheats và lời khuyên. Vì vậy , các công ty nên tập trung vào việc sử dụng tất cả các loại kênh truyền thông hiệu quả để có được bảo hiểm tối đa và đảm bảo khuyến mãi 100% của ứng dụng của họ .

    Với các ứng dụng chơi game ban bi di động có sẵn miễn phí để chơi, nó rất dễ dàng để rơi vào và được hấp thụ trong đó. Hơn nữa, từ số liệu thống kê ở trên có thể dễ dàng cảm nhận được sự phổ biến ngày càng tăng, tốc độ tăng trưởng cao hơn và tiềm năng trong điện thoại di động Ngành công nghiệp game ban bi phát triển .

    Tôi Manoj Bohra . Tôi là một nội dung văn chuyên nghiệp . Tôi vào phát triển nội dung , chỉnh sửa và hiệu đính từ năm năm qua. Tôi đã phát triển nội dung trên các chủ đề khác nhau, trong đó bao gồm ( nhưng không hạn chế ) , Công nghệ , Y tế , Giải trí , Tài chính , Thời trang, Ô tô , vv

    Nguồn http://www.bing.com/blogs/webmaster/f/13235/t/687088.aspx
     
    #1

Chia sẻ trang này