Chia sẻ Tải game avatar miễn phí

Thảo luận trong 'Mobile' bắt đầu bởi hieukazuo, 13/2/14.

  1. hieukazuo PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    10/1/14
    Nếu bạn mong chờ để xem một số trò chơi 3D Smurfs màu xanh liên quan đến sự thành công điện ảnh năm 2010, bạn là sai. Các trò chơi Avatar đến trò chơi Flash như phức tạp mà chắc chắn sẽ giết thời gian của bạn. Làm bạn có một ngày nhàm chán trong công việc mà không có bất kỳ khách hàng do thời tiết mưa ? Hoặc có thể bị cảm lạnh Sunday chết , khi tất cả mọi người bên trong xem một số phim chủ nhật ? Hoặc có thể bạn có một cuộc họp sau hoặc bạn đợi cho bữa ăn trưa để sẵn sàng và bạn cần phải mất một thời gian. Trong tình nghe đâu vậy , các trò chơi Avatar có thể người bạn tốt nhất của bạn. Điều thậm chí có thể đi xa hơn , vì chúng là trò chơi phức tạp mà chẳng thể được hoàn tất trong vòng vài phút . Nếu bạn thường không bận tâm với một trò chơi Flash hơn chỉ trong vài phút , mọi thứ có một tẹo khác nhau cho các trò chơi game avatar phiên bản Android - Java với nhiều tính năng hấp dẫn, kiếm xu nay chẳng khó gì cả. Các trò chơi cung cấp cho bạn một gợi ý về cách phức tạp họ kể từ khi họ tải . Bạn cần một hoặc hai phút ít nhất , tùy thuộc vào kết nối của bạn .

    Chúng ta hãy Avatar Arena ví dụ. Cũng giống như âm thanh, bạn kết thúc trong một trận đấu đấu trường. Tuy nhiên , trước khi nhận được ở đó, bạn sẽ phải trước nhất chọn biểu trưng của bạn , nhân vật của bạn và sau đó chọn các đặc tính cho bốn phần chính của bạn tranh đấu - đầu, ngực , cánh tay và bàn chân. Bạn có thể thực hiện trong một thời gian để làm quen với các trò chơi hoặc đi trực tiếp trong một giải đấu . Các đồ họa là vững chắc trên hầu hết các trò chơi Flash xung quanh . Họ là na ná như những Mortal Kombat . Bạn có thủ thuật chiến đấu khác nhau , cho cả hành vi phạm tội và quốc phòng. chung cuộc, có thể chỉ có một . Một vòng thường mất lên đến khoảng 3 phút. Người chiến thắng phải giành chiến thắng hai vòng ra khỏi 3. Và đây chỉ là quý chung cuộc. nên, khi bạn bắt đầu một trong những game Avatar , bạn kiên cố sẽ muốn chấm dứt nó .

    Một số các trò chơi phức tạp nhất và hack avatar bản mới nhất, kiên cố là The Avatar Amulet Quest - Bốn Stones. Bạn không có một, nhưng bốn tập phim để chơi nhập Các hành động này là phức tạp như trong một trò chơi nhiệm vụ thực tiễn, mặc dầu đây là một trò chơi Flash .

    Avatar lửa quốc gia xà lan cũng là một trò chơi rất phức tạp. Bạn đang tay phải của hoàng tử và phải giúp anh ta chinh phục hai của các bộ lạc mạnh nhất của thế giới - Trái Đất và những cái nước .

    Phần tốt về các trò chơi Avatar là họ không yêu cầu bất kỳ tải hoặc cài đặt khác nhau của các applet hay plug-ins. ắt bạn cần là Flash player mà thường được cài đặt theo mặc định cho hồ hết các trình duyệt và trình duyệt. quờ mọi thứ đi trực tuyến . Các trò chơi trực tuyến Avatar không chỉ cung cấp một kinh nghiệm ưa , nhưng cũng nghe đâu rất an toàn và mau chóng. tải avatar 241 auto farm - Auto Click - Ghép X2 - Max Speed Họ cũng là của nhiều loại . Bạn có thể thích trò chơi đấu tranh , trò chơi phiêu lưu hoặc trò chơi nhiệm vụ. Bạn có một tẹo của cả thảy mọi thứ .

    Nguồn http://www.bing.com/blogs/webmaster/f/13235/t/686419.aspx
     
    #1

Chia sẻ trang này