Chia sẻ Tải game avatar 222 online miễn phí

Thảo luận trong 'Mobile' bắt đầu bởi trang1234, 20/3/14.

  1. trang1234 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    20/1/14
    Có nhiều sẽ nhầm lẫn khi lần đầu tiên nghe đến cái tên Avatar và nghĩ đó là một phim 3D hấp dẫn đã từng làm khuynh đảo các rạp chiếu phim trên toàn thế giới hoặc tựa game bắn súng cũng có cùng tên gọi. Nhưng sự thật là lại không phải như vậy nhé.
    tai game avatar 222 vô cùng gần gũi với những ai yêu thích game dành cho điện thoại. Với avatar, người chơi có cơ hội sở hữu được một trang trại rộng lớn với những ô đất rộng lớn để trồng những loại cây và hoa mà mình yêu thích, được nuôi và tự tay mua những túi đồ ăn bổ dưỡng cho những con thú cưng của mình, được kết bạn và trò chuyện với các thành viên khác trong cộng đồng Avatar online.

    [​IMG]
    tai game avatar 222​

    Ngoài ra mạng xã hội Avatar online còn thu hút các thành viên bởi các hoạt động vui chơi giải trí tích góp điểm nhờ chơi các games mini tích hợp như caro, cờ tướng, cờ vua, tiến lên, xì dách…. trong những lúc rảnh dỗi để thể hiện khả năng suy đoàn và một chút may mắn của mình.

    Với game online trên mobile này thì nhân vật của bạn trong Avatar sẽ trở nên lộng lẫy biết bao nhiêu khi được trang bị những bộ đồ siêu đẹp! Bộ đồ mặc cho nhân vật còn thể hiện sự cá tính, phong cách của bạn nữa! Tất nhiên là nhân vật của bạn sẽ được trang bị 1 ngôi nhà rất chu đáo và đầy đủ tiện nghi, bạn có thể trang trí cho ngôi nhà của mình và mời bạn bè cùng ghé thăm, thật tuyệt vời đúng không nào.


    [​IMG]
    tai game avatar 222​

    Mới đây nhât, TeaMobi đã cập nhật một phiên bản mới, phiên bản game avatar 222 dành cho di động chạy các hệ điều hành android, ios và java. Phiên bản cập nhật này đã đáp ứng nhu cầu mở rộng nông trại của người chơi cũng như tăng giá trị sản xuất của nông sản trong avatar.

    1. Thay đổi diện mạo mới cho thành phố

    - Xây dựng khu vực mới, Khu Mua Sắm mới.

    - Sát nhập các shop khu cao cấp và shop khu giải trí về một shop mới trong Khu mua sắm

    - Sắp xếp lại hệ thống các Cửa hàng, NPC chức năng (quay số, đấu giá…)

    - Bỏ khu cao cấp, quy hoạch lại khu ngoại ô. Di chuyển NPC Dr Doom , NPC Thợ khóa về khu ngoại ô

    - Nâng cấp City map mới hiện đại hơn.

    - Di chuyển NPC Quay số, NPC Đấu giá từ công viên về khu Giải trí

    2. Thay đổi giá một số vật phẩm

    - Tăng giá bán nha đam từ 345 xu thành 1345 xu.

    - Tăng giá bán khế từ 2 xu/ trái thành 5 xu/ trái.

    - Tăng giá một số món ăn chế biến từ nhà bếp.

    3. Nâng cấp tính năng trộm

    - Mở lại tính năng trộm kho: Chỉ trộm được các loại cây trồng, khế. Không thể trộm các sản phẩm của vật nuôi mua bằng lượng( sữa bò, lông cừu) và các sản phẩm chế biến từ nhà bếp.

    Ngoài ra, khi cập nhật phiên bản Avatar 2.2.2 sẽ có nhiều sự kiện hấp dẫn mới đi kèm. Nhanh tay khám phá Avatar 2.2.2 với nhiều bất ngờ thú vị trong những ngày tới nhé!
     
    #1

Chia sẻ trang này