Diễn Đàn SEO - vnseo.edu.vn - Nếu bạn chưa bao giờ có niềm vui của trải qua một video game au mobile, bạn có thể tự hỏi làm thế nào nhảy múa và chơi game phù hợp với nhau . Cũng đáng ngạc nhiên , nó quay ra . Thậm chí nếu bạn có rất ít cảm giác " nhịp điệu tự nhiên ", và sẽ là xấu hổ để được bắt ra trên sàn nhảy hoặc thậm chí trong một lớp học game au mobile online trên điện thoại , bạn có thể tìm hiểu để chơi và tận hưởng các phiên bản khác nhau của trò chơi au mobile mà có sẵn trên thị trường hiện nay . Vậy làm thế nào chính xác đã làm các trò chơi video nhảy đi về? Đáng ngạc nhiên, nó xảy ra trước Dance Dance Revolution được phát hành bởi Konami vào năm 1998. Nó chỉ ra rằng Vũ Thể dục thẩm mỹ , mà sử dụng một pad kết nối với hệ thống chơi game Nintendo như một thiết bị đầu vào người sử dụng, là sự khởi đầu thực sự của thể loại này khi nó tung ra thị trường vào năm 1989 ( mỗi GameFAQs , thông qua Wikipedia) . Một bộ phận nhất định của dân số Nintendo sở hữu thích trò chơi này, nhưng sự cần thiết phải mua các sàn -pad hạn chế sự hấp dẫn cho một thế hệ game thủ những người chỉ đơn giản là không thể đưa nhiều tiền vào thói quen của họ như những người làm ngày hôm nay. Không có câu hỏi , mặc dù, rằng DDR có thể được ghi với bắt đầu việc chuyển đổi đã biến thể loại game nhảy vào các cường quốc như ngày nay. Và sau khi thương hiệu lại giới thiệu miếng đệm nhảy , lần này cho tất cả các game lớn , chơi game au mobile dường như sẵn sàng để vào nhà trên toàn quốc. Vấn đề duy nhất là những người sở hữu bàn giao vào thời điểm đó có xu hướng tai game au mobile miễn phí cho android, java và ios , và au mobile không phải là một cái gì đó một phần lớn của các game thủ đã vào . Vì vậy, nó không phải là cho đến khi việc phát hành của Nintendo Wii vào năm 2006 rằng các trò chơi au mobile trong nhà thực sự đã trở thành một xu hướng thị trường. Điều khiển chuyển động cầm tay tạo ra một môi trường phong trào trực quan hơn so với các bộ điều khiển cầm tay tiêu chuẩn, giúp đỡ để có được game thủ bình thường và trẻ em trong hành động nhảy trò chơi nhiều hơn bao giờ hết. Không chịu thua kém , PlayStation Move tiếp với bộ điều khiển riêng của mình trong năm 2009. Mọi người đều có mục yêu thích của họ trong thể loại nhảy trò chơi , nhưng không có câu hỏi rằng phát hành của bộ điều khiển chuyển động rảnh tay Kinect trong năm 2010 của Microsoft là những gì làm cho trò chơi video nhảy vào một cái gì đó thật sự tuyệt vời . Kinect không giới hạn phát hiện chuyển động tay hoặc chân , thay vào đó , nó theo dõi tất cả mọi thứ , từ đầu bopping hip - xoay đầu gối uốn và nhiều hơn nữa . Công nghệ chụp chuyển động của Kinect là rất nhạy cảm mà nó có thể phát hiện sự thay đổi nhỏ trong những bước nhảy và chơi đúng trong thời gian thực . Và , không giống như các bộ điều khiển dance- pad, Kinect là tương thích với một loạt các trò chơi bên ngoài thể loại au mobile. Có lẽ sẽ luôn luôn là một nơi cho các trò chơi au mobile -pad truyền thống , và Wii cung cấp một kinh nghiệm chơi game tuyệt vời . Nhưng khi nói đến làm việc ra , có vui vẻ , và học những toàn bộ cơ thể mới , Kinect là người chiến thắng tay xuống. Nguồn http://www.bing.com/blogs/webmaster/f/13235/t/686903.aspx