Chia sẻ Tải game ai là triệu phú

Thảo luận trong 'Mobile' bắt đầu bởi trang1234, 25/8/14.

  1. trang1234 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    20/1/14
    [​IMG]

    Tải game Ai là triệu phú miễn phí​


    Game ai là triệu phú là một game trí tuệ rất được yêu thích hiện nay. Hãy cũng thử cảm giác ngồi trên ghế nóng với phiên bản ai là triệu phú online trên điện thoại bạn nhé!


    Trong tai game ai la trieu phu tieng viet mien phi , bạn cần vượt qua 15 câu trả lời đúng các câu hỏi trắc nghiệm thuộc mọi lĩnh vức với 3 lựa chọn. Đồng thời, bạn có 3 quyền trợ giúp: 50/50, gọi điện thoại cho người thân, hỏi ý kiến khán giả trong trường quay để có thêm phương án cho sự lựa chọn của mình.


    [​IMG]

    Tải game ai là triệu phú phiên bản tiếng việt​




    Các câu hỏi của trò chơi ai là triệu phú đều là những câu hỏi kiến thức trên mọi lĩnh vực đời sống văn hóa xã hội, lịch sử, văn học, khoa học… Ngân hàng câu hỏi có hàng trăm câu và không trùng lặp trong một số của chương trình.

    Đồ họa game được thiết kế với phiên bản giống như của game show. Lời của người dẫn chương trình được miêu tả đầy đủ và chi tiết.

    game ai la trieu phu phien ban tieng viet2 phiên bản Online và Offline, đối với phiên bản offline các bạn sẽ chơi trên điện thoại như bình thường, phiên bản online thì bạn có thể so sánh điểm cùng hệ thống, nhận quà hàng tuần từ nhà cung cấp game.

    Đa phần người chơi là các bạn trẻ, các em nhỏ, game ai là triệu phú đang ngày càng giúp các bạn thêm phần hiểu biết và học hỏi kinh nghiệm.


    Hãy tai game ai là trieu phu về máy ngay để thử sức của bản thân mình nha bạn!
     
    #1
  2. dungkhocnheem PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    29/8/14
    android hay j thế thớt
     
    #2

Chia sẻ trang này