Chia sẻ Tải Game Age of Zombies Season 2 Phiên Bản Mới Nhất

Thảo luận trong 'Mobile' bắt đầu bởi Sad_Cry, 20/3/15.

  1. Sad_Cry PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    13/8/14
    GameDienThoai.InFo - Age of Zombies Season 2 v1.2.81 version tiếp theo của Age of Zombies một trò chơi bắn súng tiêu diệt zombie đến từ Halfbrick nhà sản xuất game đinh đám Fruit Ninja & Monster Dashdành cho di động android và máy tính bảng. Nhiệm vụ của bạn là tiêu diệt bằng sạch zombie để loại bỏ chúng ra khỏi cuộc sống của bạn. Game Age of Zombies Season 2 v1.2.81 đã được hack full cho Game Android hoàn toàn không mất tiền.

    [​IMG]
    Age of Zombies Season 2 v1.2.81

    Civilization , tựa game chiến thuật lâu đời này cuối cùng cũng sẽ đưa tất cả nhân loài lên vũ trụ. Cuối cùng thì sau bao nhiêu chờ đợi, tựa game chiến thuật thời gian thực Kingz: The Legendary Kingdom cũng đã cập bến nền tảng phân phối game Steam. Battleline: Steel Warfare lấy chủ đề về một cuộc chiến tranh thế giới. Raids of Glory hiện đang công bố miễn phí trên App Store.
    Bên cạnh đó, bạn cũng được REVIEW sự liên kết độc đáo của hai thể loại chiến thuật theo lượt (TBS) và nhập vai (RPG): khám phá những chuyến phiêu lưu trong những sơ đồ cực lớn, mang về vô vàn tài nguyên và xây dựng những thành phố độc đáo, cùng với việc hoàn thiện các kỹ năng chiến thuật của mình để lên level cho các anh hùng của bạn, tuyển mộ binh lính và chuẩn bị tinh thần sử dụng trong những trận chiến đặc biệt. Dưới đây là danh sách:. Thời đại ngày này, bạn có thể mua những chiến binh skill vũ khí chống tên lửa cầm tay, vật phẩm bắn đạn liên thanh, xe tăng bọc thép và nhóm pháo hạng nặng chống tăng. Dù cho có sự đổi thay về nhân vật, bối cảnh có thể khác nhau, nhưng vẫn khiến xạ thủ có cảm giác lặp lại quá nhiều. Các kỹ năng trong Bá Đồ được design theo kiểu combo, mạnh mẽ, cuồng bạo và máu lửa, khiến các bạn có cảm giác như đang thi triển một loạt nhiều kỹ năng như trong các game đấu võ đối kháng hay MMORPG. Những nhà thiết kế y phục gây tranh cãi ấy đều cho rằng, đó là sự sáng tạo của họ trên ý tưởng từ câu chuyện lịch sử.

    Các tính năng:

    – Tải Game mobile miễn phí.
    – Đồ họa 3D tuyệt vời
    – Nhân vẩt phong phú và dễ thương
    – Lối chơi gây tò mò
    – Điều khiển trực quan mượt mà

    chức năng hack:

    – Infinite ammo
    – Infinite grenades


    [​IMG]
    Game Age of Zombies Season 2 v1.2.81 Hack Full

    Được đánh giá là tựa game chiến thuật thành công nhất Trung Quốc trong năm 2012, ngay từ khi mới ra mắt xạ thủ Việt, Nhiệt Huyết Online đã liên tiếp chứng minh được sức sống và sự hấp dẫn của mình. Thuộc dòng game chiến thuật thần thoại Phương Tây, xuyên suốt cả một quá trình dài tìm hiểu, xạ thủ sẽ tìm thấy những nét đặc sắc không lẫn đi đâu được kèm theo một loạt những chức năng có thể nói là tương đối bá đạo, có thể khiến cho nhiều gamer phải kinh ngạc vì sức sáng tạo không giới hạn của game này. Bạn không cần phải rối mắt vì hàng đống số biểu tượng như các version trước, thay vào đó sẽ là các menu lồng với nhau có thể dễ dàng đóng lại, để chắc chắn bạn có thể xử lý được hết lượng thông tin từ khắp các thành phố của bạn hoặc các đơn vị quân đội của bạn trên bản đồ. Bên cạnh hai địa điểm mới này, Chaos Rising cũng sẽ quay lại 3 chiến trường từng quen thuộc với mọi người là hành tinh Typhoon với rừng sâu và đầm lầy, hành tinh Calderis với địa hình sa mạc liên kết với các hẻm núi cheo leo và hành tinh Meridian với những thành phố hiện đại. Mỗi chủng tộc đều có nét đặc trưng riêng, từ những nét văn hóa như ngôn ngữ, kiến trúc nhà ở, khu vực sinh sống cho đến các loại công nghệ độc đáo đòi hỏi anh em phải nghiên cứu kỹ càng. SCVN: Có thể nói cộng đồng SC thời khắc vừa qua không có một hoạt động nào được gọi là đáng kể, các giải đấu dành cho SC gần như không còn.
    Điều này cũng giống như những chiếc Cup người chơi thu nhận được từ Clash of Clans. Hàng ngàn mọi người chỉ trong giờ đầu tiênDù chỉ là game dành cho Điện Thoại Thông Minh, nhưng nền tảng đồ họa của Kiêu Hùng có thể “đè bẹp” bất cứ game chiến thuật nào bây giờ cho dù trên PC. Ngay từ khi thông báo cập bến Việt Nam cách đây gần một tháng, Vương Quyền 3D đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm của đông đảo game thủ yêu thích game chiến thuật. version thứ 2 của tựa game chiến thuật nổi tiếng " Plants vs Zombies " sẽ có mặt trên App Store (phù hợp với iPhone/iPod/iPad) vào ngày 18/07 tới, thông tin được chính hãng game PopCap xác nhận cùng với một đoạn trailer hé lộ nhiều tình tiết say mê có trong version thứ hai này, game được cho là sẽ có rất nhiều màn chơi hoàn toàn mới, cây mới, zombie mới và đáng kinh ngạc nhất đó là sự xuất hiện của chiếc xe cỗ máy thời khắc. Civilization IV: War of Two CitiesNhà công bố: Connect2MediaDung lượng: 328 KBNền: JavaDòng game chiến thuật lừng danh Civilization đã bước lên nền di động với những đổi thay nhỏ. Có thể nói bạn được toàn quyền định đoạt vận mệnh của mình, thông qua việc lãnh đạo các vị anh hùng của triều đại Griffin sử dụng những nhiệm vụ nóng.

    Thông tin chung:

    – bổ sung: 19.03.2015
    - Upload by: GameDienThoai.InFo
    – version: 1.2.81 mod
    – Kích thước: 46 MB
    – Yêu cầu Android: 2.3.3 trở lên
    Xem và tải game tại: gamedienthoai.info/game-apk/game-android-ban-sung/game-age-of-zombies-season-2-hack-full-cho-android.html
     
    #1

Chia sẻ trang này