Tải Game Ác Thần Online Mobile Siêu Phẩm Nhập Vai

Thảo luận trong 'Mobile' bắt đầu bởi hp2000428, 20/3/15.

  1. hp2000428 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    26/11/14
    Game Ác Thần Online - một siêu phẩm MMO về đề tài nhập vai tiên hiệp do chính người Việt sản xuất đã được Mecorp cho ra mắt làng game mobile Việt trong những tháng đầu năm 2015 vừa rồi. Mặt dù là một tân binh trong làng gMO rộng lớn, nhưng lượt tai game ac than lại không thua kém bất kì các game nhập vai đình đám nào hiện nay, thặm chí còn có dấu hiệu tăng dần và không thể chững lại. Vậy câu hỏi đặt ra, là điều gì làm cho Game Ác Thần Online hấp dẫn đến như vậy ?
    [​IMG]
    Nói đến sự hấp dẫn của Game Ác Thần, người ta sẽ không thể không nhắc đến cốt truyện đầy tính lôi cuốn của game. Game lấy cảm hứng từ trận chiến từ thời xa xưa của các vị thần. Khi đó những người thất bại sẽ bị đày xuống trong coi địa ngục và được gọi là ác thần. Theo thời gian, các ác thân nhơ lại hận xưa, không nguôi ngoa và quyết định tổ chức một cuốc tổng tấn công lên tiên giới. Đứng trước tình hình đó, bá tánh trần gian chắc chắn sẽ lâm vào biến máu. Và đến đây các nhà làm game đã tạo dựng ra các anh hùng để cứu thoát nhân gian, và chúng ta là những vị anh hùng đó.
    [​IMG]
    Không chỉ có vậy, cốt truyện game ác thần đã được lòng game vào trong các nhiệm vụ ingame rất hay, giúp cho người chơi nắm rõ hơn và hiểu hơn về cốt truyện để có được những cảm nhận sâu sắc nhất về Game Ác Thần. Và cũng chính điều này là một trong những nguyên nhân chính giúp Ác Thân cạnh tranh lượt tai game castle clash - một game đang dẫn top trong google play. Do đó việc chơi game ác thần không chỉ là một việc làm chơi game đơn thuần, đó là sự cảm nhận một thế giới nhập vai tiên hiệp thứ thiết.
    [​IMG]
    Bên cạnh đó cách chơi game cũng rất hấp dẫn. Với nhiều tính năng thú vị, đặc biệt là các chức năng pk trong game ác thần luôn tạo cảm giác chân thật nhất và đẹp mắt. Đồ họa game với sự áp dụng công nghệ tiên tiến nhất thì ac than online tự tin sẽ mang đến cho bạn một game có đồ họa tuyệt mỹ. Với các skill đẹp mắt, thiết kế nhân vật, cảnh vật chi tiết và hoàn mỹ.
    [​IMG]
    Và cũng giông như tai game auto vo lam - game nhập vai võ lâm truyền kỳ mobile thứ thiết thì tải game ac than cũng hoàn toàn miễn phí. Game hỗ trợ cho các điện thoại sử dụng hệ điều hành android và ios. Game đảm bảo chơi mượt trên cả các điện thoại có cấu hình thấp và wifi yếu. Bạn đã sẵn sàng trải nghiệm cảm giác pk đã tay cùng lúc với hàng trăm người trên smartphone mà không hề giật chưa. Nếu đã sẵn sàng rồi thì hãy download game ác thần về điện thoại của mình đi nào.
     
    #1

Chia sẻ trang này