Chia sẻ Tải game 7 viên ngọc rồng miễn phí

Thảo luận trong 'Mobile' bắt đầu bởi hieukazuo, 11/2/14.

  1. hieukazuo PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    10/1/14
    Với dự đoán của game 7 vien ngoc rong sắp tới : Man of Steel phim dự kiến sẽ ra rạp vào mùa hè này , một số người hâm mộ nghiêm trọng của á thần Kryptonian thực hiện một video rất thú vị có trên game 7 vien ngoc rong vs Saiyan hùng mạnh từ nhượng quyền thương mại DragonBall Z , Goku .

    Điều chính mà đứng chống lại Goku trong một trận chiến với Man of Steel là độ bền Đừng bỏ lỡ cơ hội tải game bay vien ngoc rong bản mới nhất. Goku phải liên tục đào tạo để nâng cao cơ thể của mình , đủ để trải qua sự khắc nghiệt hơn nữa - điều này rõ gần như tự động diệt vong đối với một con quyền lực đen giới khác của game 7 vien ngoc rong . Tấn công vật lý Kal- El của như tàn phá như nó được ; ân sủng chỉ tiết kiệm là thực tế, ông hiếm khi cố gắng giết . Nhưng kể từ khi Goku muốn chờ đợi cho đến khi đối thủ của ông là tại toàn bộ sức mạnh , và tìm cách kích thích George chúng vào giải thoát nó, ông có nguy cơ phải đối mặt với game 7 vien ngoc rong khiến cắt thịt của Darkseid và đánh bại một Doomsday tái sinh.

    Một vấn đề khác , tất nhiên, là những người nước ngoài từ khả năng của Krypton để lấy hình phạt . Nếu trận chiến này xảy ra vào ban ngày , sau đó Goku không có gì bắn thủng da của game 7 vien ngoc rong , hoặc làm thiệt hại cùn trên hình thức vật lý của mình. Nếu Goku vẫn tiếp tục gia tăng mức độ năng lượng Super Saiyan , ông có thể cung cấp một buổi tập thể dục ban ngày cho Clark ... nhưng đó là về nó . Ngay cả ở Super Saiyan 4 cấp độ , Goku chỉ đơn giản là có thể không thực sự làm tổn thương Man of Steel trong bất kỳ cách nào mà đặt anh ta xuống cho đếm. Bức ảnh chụp Supermnan từ Darkseid , Doomsday , Orion và các tổ chức ridiculously mạnh mẽ khác - và bỏ đi kể những câu chuyện .

    Siêu tốc độ của Clark là lần xuất hiện và vượt qua bởi hiện thân của vận tốc tự : Flash . Supe đã thể hiện khả năng vượt quá tốc độ ánh sáng và thời gian đi lại , cũng như rung thông qua bức tường vững chắc của các phân tử dao động của mình với một tốc độ đủ . Không chỉ ông có thể mất hit- sau -hit từ tốt nhất của Vegeta , cậu ấy rất nhanh chóng, ông có lẽ không cần phải được nhấn ở tất cả!

    Nếu game 7 vien ngoc rong có thể chịu được sức mạnh bùng nổ của nhiều sao băng, sau đó chắc chắn là một cú đấm từ Super Saiyan cấp 4 Goku sẽ không đưa anh ta xuống. Và khi chúng ta xem cuộc chiến về những thiệt hại Man of Tomorrow có thể gây ra cho Goku - tốt, nó bắt đầu để có được hết sức giết người. Mặc dù không có vũ khí cuối cùng trong siêu tốc độ cho phép Infinite Thánh Lễ Punch ( game 7 vien ngoc rong tấn công kẻ thù ở gần tốc độ ánh sáng với một hành tinh hoàn toàn -phá hoại đình công) , Clark vẫn có đủ sức mạnh của mình để kéo một vành đai tiểu hành tinh .

    Trong những trận chiến với kẻ thù quái dị như Mongul, cùng chơi game 7 vien ngoc rong miễn phí Doomsday , Darkseid , Orion và những người khác , nó luôn luôn là sức mạnh của game 7 vien ngoc rong đã đứng ra ngoài. Ngay cả những con gần thiên đã ngạc nhiên trước sự thể chất tuyệt Finest Krypton của mang đến cho lĩnh vực này. Nó đã được nói rằng " game 7 vien ngoc rong là mạnh mẽ như anh cần phải được ", mà độc đáo tóm tắt ý nghĩa của mình để người hâm mộ và các nhà văn. Goku sẽ là tốt hơn chiến đấu một hành tinh đầy đủ của Vegeta hơn tham gia vào siêu anh hùng vĩ đại nhất của Trái đất.

    Taran và anh trai của ông đã Zaton thích đọc sách về sự thành công của game 7 vien ngoc rong Man of Steel từ thời thơ ấu đến ngày hôm nay - ngay cả khi trưởng thành hoàn toàn trưởng thành . Ở giữa bài tập viết , họ tập trung vào phòng thu nghệ thuật của họ và chuyển ra hình ảnh siêu anh hùng chất lượng cao cho một dòng ổn định của khách hàng. Việc phát hành của bộ phim game 7 vien ngoc rong mùa hè này đã mang lại gần như quá nhiều công việc để xử lý - nhưng bạn biết những gì họ nói : bàn tay nhàn rỗi là sân chơi của quỷ dữ. Hiện nay, tôi đang cộng tác trên một loạt các bài báo cuộc chiến siêu anh hùng - bắt đầu với một siêu so với Hulk bài .

    Nguồn http://www.bing.com/blogs/webmaster/f/13235/t/686286.aspx
     
    #1

Chia sẻ trang này