Tải file ISO gốc của Windows 8.1 từ Microsoft

Thảo luận trong 'Thủ thuật tin học' bắt đầu bởi thienha_tran2000, 24/10/13.

  1. thienha_tran2000 Moderator Smod Mod

    Tham gia ngày:
    6/7/13
    Bộ cài đặt Windows 8.1 "chuẩn" nhất từ Microsoft với key cài đặt Windows 8.

    Vừa qua Microsoft đã cho phép người dùng Windows 8 nâng cấp miễn phí lên Windows 8.1 thông qua Windows Store. Việc nâng cấp này được thực hiện tự động và người dùng không phải làm gì nhiều. Nhưng có nhiều người than phiền là máy họ không nhận được bản cập nhật, hoặc Windows không cho họ lưu trữ các file nâng cấp để đem sử dụng ở một máy Windows 8 khác không có mạng.
    Trên các diễn đàn công nghệ có rất nhiều chủ đề về file ISO của Windows 8.1, nhưng lại nảy sinh một vấn đề là ai cũng muốn có một bản cài Windows 8.1 "sạch" và hoàn toàn chính thức. Dưới đây là các bước để bạn có được một bản cài đặt Windows 8.1 chính thức từ Microsoft nhưng không cần kiếm key cài đặt của Windows 8.1 mà bạn vẫn có thể sử dụng key cài đặt của Windows 8:


    _Bước 1: bạn truy cập vào đây và chọn "Install Windows 8".


    [​IMG]

    _Bước 2: bạn chạy file Windows8-Setup.exe vừa tải về dưới quyền quản trị (admin) và nhập key cài đặt của Windows 8 bạn đã có. Tiếp tục việc cài đặt cho đến khi trình cài đặt bắt đầu tải về Windows 8.
    _Bước 3: bạn đóng cửa sổ cài đặt của Windows 8 lại.
    _Bước 4: bạn truy cập vào đây và chọn "Install Windows 8.1".




    [​IMG]

    _Bước 5: bạn chạy file WindowsSetupBox.exe dưới quyền admin, và việc tải về file ISO của Windows 8.1 sẽ bắt đầu.


    [​IMG]

    _Bước 6: khi việc tải về hoàn tất, trình cài đặt sẽ mất vài phút để chuẩn bị. Khi chọn hình thức cài đặt, bạn hãy chọn "Install by creating media".


    [​IMG]

    _Bước 7: bạn có thể tùy chọn trích xuất bộ cài ra USB hoặc ra file ISO tùy ý.


    [​IMG]

    Lưu ý là nếu bạn chọn trích xuất ra USB thì USB của bạn dung lượng tối thiểu phải là 4GB, và trong quá trình nhập key có thể sẽ báo lỗi không kết nối internet được. Nếu gặp trường hợp này bạn hãy nhập key khác hoặc thử lại sau.
    Theo Genk
     
    #1

Chia sẻ trang này