Chia sẻ Tải facebook về điện thoại cho dế yêu

Thảo luận trong 'Mobile' bắt đầu bởi trang1234, 11/3/14.

  1. trang1234 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    20/1/14
    Phiên bản Facebook dành cho điện thoại có nhiều tính năng mới giúp người dùng dễ dàng tham gia mạng xã hội mà không gặp bất cứ trở ngại nào. Bạn có thể xem thông tin được cập nhật liên tục từ bạn bè, cập nhật chia sẻ hình ảnh của mình ngay tức thi, đăng video tin tức ở bất cứ đâu… Ngoài ra còn có những ứng dụng mới vô cùng hấp dẫn mà các phiên bản cũ chưa có như: gửi tin nhắn bằng giọng nói này, tin nhắn thoại ngay trong các ứng dụng này … thật thú vị phải không nào.

    [​IMG]

    Mới đấy facebook cho phép người dùng có thể gửi kèm file trong lúc nhắn tin, trò chuyện trực tiếp trên facebook. Để thực hiện được thao tác này, bạn mở cửa sổ chat và ấn nút “đính kèm file”. Tải file muốn chia sẻ lên và chờ đợi. Khi việc load dữ liệu thực hiện xong, bạn chỉ việc chèn thêm 1 số thông điệp đi cùng rồi gửi.

    Các tính năng nổi bật:

    Cập nhật và dễ dàng chia sẻ các thông điệp lên facebook nhanh chóng, tức thì.

    Chia sẻ ảnh, video và tạo các sự kiện trong đời đơn giản với timeline trên facebook

    Gửi tin nhắn, chat theo nhóm với ứng dụng của facebook cho iphone, ibad cũng vô cùng đơn giản

    Tìm kiếm bạn bè chỉ với những cái chạm nhẹ, …

    [​IMG]

    Giờ đây, mọi nỗi lo về thời gian, khoảng cách đã không còn nữa. Sự tiện dụng của facebook đã được chứng minh bằng tốc độ tăng chóng mặt về các tài khoản facebook. Điều này chứng tỏ đây là mạng xã hội có sự phát triển cực nhanh. Nó là cầu nối giữa mọi người với nhau một cách thuận tiện nhất, tiết kiệm nhất. Vậy, còn chần chừ gì nữa, hãy tai facebook ve dien thoai ngay để thưởng thức những ứng dụng tuyệt vời của nó.

    Cùng truy cập vào: http://taifacebookvemay-dt.blogspot.com/ để tải facebook phiên bản mới nhé.
     
    #1

Chia sẻ trang này