News Tải facebook miễn phí để trải nghiệm và khám phá

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi trang1234, 21/2/14.

  1. trang1234 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    20/1/14
    Tải facebook về điện thoạiđể trải nghiệm những điều tuyệt vời cùng mạng xã hội lớn nhất thế giới!

    Trong thời đại kỹ thuật số, khi mạng Internet đã phá bỏ hàng rào địa lý để nối kết hàng trăm triệu con người và máy tính trên khắp hành tinh, sự kết nối giờ đây là không có giới hạn, thì chẳng có lý do để bạn sống và làm việc một cách cô lập. Khái niệm về giao tiếp đã được mở rộng đến vô cùng cho đến kỷ nguyên của những trang MẠNG XÃ HỘI như Facebook, Twitter,… Sự ra đời của mạng xã hội như câu trả lời cho nhu cầu về nối kết ngày càng trở nên rộng rãi của con người.

    Và như chúng ta đã biết Facebook hiện nay là một trong những mạng xã hội lớn nhất thế giới. Chúng ta bắt gặp Facebook ở khắp mọi nơi. Vì rằng, mạng xã hội như Facebook đóng vai trò như người kết nối con người lại với nhau, kết nối những địa điểm, kết nối những nền văn hóa khác nhau, nó làm cho xã hội con người trở nên gần gũi và thân thiết với nhau hơn.


    [​IMG]

    tai facebook mien phi


    Lợi ích mà facebook mang lại là rât nhiều, từ việc kết bạn năm châu, đến quảng cáo thương hiệu, chăm sóc sức khỏe, phát triển giáo dục, … dường như khả năng cảu facebook là không có giới hạn vậy.

    Về phía các doanh nghiệp sẽ đưa đến người tiêu dùng những thông tin cần thiết về cách sử dụng, hình ảnh về một sản phẩm mới, cùng với lời khuyên về việc mua cái gì và mua ở đâu. Nhờ có mạng, các tư vấn viên có thể trả lời câu hỏi trực tiếp được gửi từ phía người tiêu dùng. Không những tư vấn, họ còn đóng vai trò như những người thuyết phục qua mạng, giúp tiết kiệm thời gian và tài nguyên về phía cả doanh nghiệp và người tiêu dùng.

    Các doanh nghiệp đã nắm lấy thời cơ này và tung ra nhiều chính sách chiến lược quảng cáo để tận dụng nguồn quảng cáo còn mới và không quá đắt đỏ này. Cụ thể, đối với các hãng thiết bị điện tử như điện thoại di động hoặc máy tính, các nhà doanh nghiệp đã tổ chức nhiều cuộc thi, trò chơi nhằm quảng bá sản phẩm thông qua mạng xã hội, đặc biệt là Facebook, và thu hút lượng lớn người tiêu dùng, giúp doanh thu tăng rõ rệt.


    [​IMG]

    tai facebook ve dien thoai


    Về phía người dùng, họ có một trải nghiệm tốt hơn và nắm nhiều thông tin hơn chỉ từ một cú nhấp chuột; từ đó, có thể đưa ra quyết định sang suốt hơn về việc mua sản phẩm. Sự ra đời của mạng xã hội còn giúp mọi thứ trở nên tiện lợi hơn khi các bà nội trợ có thể mua bất kì vật cụ nào mà không cần đi đâu xa cả.

    Hơn nữa, với sự phát triển không ngừng của công nghệ thông tin, người dùng mạng xã hội giờ đây đã có thể tìm kiếm những người có cùng sở thích với mình thông qua các công cụ tự động tìm kiếm mạnh mẽ được tích hợp trong bản thân mỗi mạng xã hội, giúp mang những con người đến gần nhau hơn.

    Mở rông quan hệ con người đi kèm với mở rộng nguồn giải trí thư giãn. Mọi người giờ đây có thể thoải mái tâm sự với nhau dù cách xa hàng trăm dặm. Mạng xã hội cũng ngày càng phát triển và tích hợp thêm nhiều tính năng về chia sẻ hình ảnh, đoạn phim ngắn, giúp việc tìm hiểu thông tin về một người nào đó trở nên không giới hạn.

    Còn rất rất nhiều điều thú vị khác từ Facebook mà tôi không thể giới thiệu hết trong trang giấy này được. Vì sao bạn không tai facebook mien phi của mình để tự trải nghiệm và khám phá chứ. Hãy nhanh tay tải facebook về máy nhé!
     
    #1
  2. vothan30289 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    12/2/14
    Tại sao tôi ko kích hoạt được tài khoản FB, có ai bít ko, chỉ tôi với
     
    #2

Chia sẻ trang này