Tải camera 360 miễn phí mới nhất cho điện thoại

Thảo luận trong 'Mobile' bắt đầu bởi ngocha265199, 3/1/14.

  1. ngocha265199 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    3/1/14
    Tải camera 360 miễn phí
    Camera 360 có thể sử dụng để thay thế cho ứng dụng chụp ảnh mặc định trên thiết bị chạy Android của bạn khi cho phép người dùng chụp ảnh thông thường từ camera. Bên cạnh đó, tai camera 360 mien phi này còn cung cấp rất nhiều các tùy chọn để tạo nên những hiệu ứng độc đáo và không kém phần vui nhộn cho những bức ảnh chụp được.

    [​IMG]
    Tải camera 360 miễn phí​

    Lưu ý: Trong lần đầu tiên chạy ứng dụng sau khi cài đặt, một đoạn video giới thiệu về ứng dụng sẽ được trình chiếu, bạn có thể nhấn nút “Skip” để bỏ qua đoạn video giới thiệu này.
    Từ giao diện chính của ứng dụng, nhấn vào phím mũi tên góc dưới bên phải giao diện chụp ảnh để chọn các chế độ chụp ảnh do Camera 360 cung cấp. Sau khi chụp, phần mềm sẽ cung cấp một loạt các hiệu ứng để chỉnh tông màu cho bức ảnh chân dung mà bạn đã chụp. Các hiệu ứng này tương tự như những bộ lọc trên ứng dụng nổi tiếng khác.
    Tải camera 360 miễn phí cho Android
    Với phiên bản dành cho điện thoại Android thì camera 360 cho điện thoại, ứng dụng chỉnh sửa ảnh mới nhất được thiết kế với 6 kiểu chụp khác nhau với rất nhiều hiệu ứng cho người dùng lựa chọn : Effect, Scenery, Funny, Tilt-shift, Colour-shift và Normal sẽ giúp bạn có 1 hình ảnh tuyệt đẹp ngay sau khi chụp với những hiệu ứng đã cài sẵn giúp hình ảnh lung linh, độ phân giải cao giúp hình ảnh mờ ảo trong sắc nét và đặc biệt sẽ giấu được cả mụn nữa nhé…

    [​IMG]
    Tải camera 360 miễn phí cho android​

    Sau khi chụp và chỉnh sửa qua ứng dụng camera 360, bạn sẽ có được những bức ảnh lung linh cùng các hiệu ứng đẹp nhất. Sẽ còn gì tuyệt vời khi trong ảnh, nhìn bạn xinh xắn, đáng yêu và rạng ngời như được trang điểm. Ghi lại những khoảnh khắc tuyệt đẹp va chia sẻ chúng lên các mạng xã hội lớn nhất hiện nay như Facebook, Yahoo, G+… để nhận những lời khen và lượt like xứng đáng dành cho bạn nhé!
    Đừng chần chừ gì nữa mà hãy bắt đầu với tải camera 360 về máy và bắt đầu ngay thôi nào!

    Các từ khóa tìm kiếm nhiều trên Google:
    • Tai camera 360
    • Tai phan mem camera 360
    • Download camera 360
    • Camera 360
    • Tai phan mem camera 360
     
    #1

Chia sẻ trang này