Chia sẻ Tải camera 360 cho điện thoại android free

Thảo luận trong 'Phần mềm' bắt đầu bởi hieukazuo, 11/2/14.

  1. hieukazuo PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    10/1/14
    Sony Ericsson giới thiệu điện thoại mới trên thị trường với hy vọng sẽ cạnh tranh với sự thành công sự thành công của dòng Walkman của nó . Điện thoại di động Sony Ericsson mới là hơn ảnh tĩnh camera 360 kỹ thuật số với một chiếc điện thoại 3G mạnh mẽ kèm theo. Trục Nhật Bản - Thụy Điển có kế hoạch đưa điện thoại camera 360 của mình để cấp độ mới về tính xác thực. Đây là lần đầu tiên chiếc điện thoại này sẽ được trang bị tên thương hiệu Cyber-shot từ loạt phim nổi tiếng độc lập kỹ thuật số camera 360 của Sony. Họ tranh thủ được sự giúp đỡ của các nhà khoa học tại Sony hình ảnh để phát triển một dòng điện thoại như vậy.

    camera 360

    Điểm mấu chốt chính của điện thoại là camera 360 3.2 mega pixel kỹ thuật số trên phía sau của nó . Nó rất gần gũi hơn với các tính năng và chức năng của một camera 360 kỹ thuật số. Nó đi kèm với tự động lấy nét , đèn flash Xenon , công nghệ ổn định hình ảnh và chế độ chụp mới lộng lẫy được gọi là BestPic . Có nắp ống kính cồng kềnh bao gồm Tải camera360 cho điện thoại. Nó có một màn hình cảnh quan 2 -inch bấm vào hình ảnh như trong một camera 360 chứ không phải là cách khá truyền thống thẳng đứng được tìm thấy trên hầu hết các thiết bị cầm tay điện thoại di động . Nó cũng có giảm tự động mắt đỏ . Mặc dù camera 360 và công nghệ 3G điện thoại không phải là cồng kềnh cũng không phải là điện thoại có kích thước lớn .

    Blog

    Một tính năng thú vị là 'blog ' tùy chọn tai camera360 miễn phí. Tùy chọn này cho phép " Blog " hình ảnh trực tiếp từ camera 360 sử dụng kết nối 3G. Hình ảnh có thể được đặt tên và gửi đến một trang blog với việc sử dụng các máy tính.

    màn hình hiển thị

    Điện thoại kiểu dáng đẹp là khá ấn tượng . Nó đã tráng cao su bàn phím kết cấu mà làm cho hoạt động đơn giản . 2 " màn hình hiển thị QVGA là rực rỡ . Chất lượng của hình ảnh xem là khá sắc nét. Video cũng có thể được xem trực tiếp dễ dàng. Điều này điện thoại di động Sony Ericsson có 64MB bộ nhớ trong và có thể mở rộng với thẻ nhớ Memory Stick Micro (M2) khe cắm .

    âm thanh

    Điện thoại di động Sony Ericsson cũng có một máy nghe nhạc mp3 sẵn có và đài FM . Nó cũng có một hỗ trợ 3D - game để bổ sung cho bộ phần mềm giải trí.

    Điện thoại di động Sony Ericsson là một điện thoại ba băng tần và nó cũng có một lựa chọn màu xanh răng . Nó cũng có tất cả các tính năng thường xuyên của điện thoại di động. Nhưng nó là hôm nay
    thống trị toàn bộ thiết bị .

    Nguồn http://www.bing.com/blogs/webmaster/f/13235/t/686319.aspx
     
    #1

Chia sẻ trang này