QC Tải bài hát Muộn màng – Thủy Tiên (Tải nhạc về điện thoại)

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi giangmasterlife, 9/6/14.

  1. giangmasterlife PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    7/5/14
    Trải qua cả hành trình dài sống chung với gièm pha dư luận, Thủy Tiên ngày càng khiến người ta nhận ra, tiềm ẩn bên trong thân hình mảnh mai là một nghị lực sống phi thường. Có thể nói, cô là điển hình cho câu nói “đường dài mới biết ngựa hay”. Gây chú ý với giới truyền thông bằng chuyện tình cảm nhưng cả Công Vinh và Thủy Tiên lại biết cách điều tiết việc chia sẻ đời sống riêng tư để giữ được hạnh phúc gia đình. Bằng chứng là lễ đính hôn của hai người được diễn ra khá thầm lặng và kín đáo chỉ với khoảng 60 người trong gia đình và bạn bè thân thiết. Thậm chí, đến cả thợ quay phim và chụp hình đều được thuê riêng và không có phóng viên báo chí nào được mời đến tham dự .

    Sau lễ đính hôn, dường như Thủy Tiên cũng kiệm lời hơn và cô cũng đã dần lui lại phía sau hậu trường để chăm sóc cho mái ấm nhỏ bé của mình. Nhưng cũng chính trong thời gian ấy, sự trưởng thành trong ca khúc và những bài hát, khán giả đã bắt đầu nhận ra giá trị của cuộc sống và những nỗ lực của cô. Những ca khúc do chính cô sáng tác và thể hiện liên tục xếp vị trí đầu tiên trong bảng xếp hạng những ca khúc được yêu thích nhất trong nhiều tuần qua, và tai bai hat muon mang là một minh chứng cho điều đó.

    ” Lặng im em đếm trên từng bước chân âm thầm
    Và nghe cơn gió nào vừa thoáng qua rất lạnh
    Tưởng như anh vẫn còn ở nơi đây nói cười
    Để cho em tựa vào bờ vai anh khóc lên

    Nhiều khi em thấy tim mình xốn xang trong lòng
    Là khi em nhớ về từng dấu yêu hôm nao
    Ngày xưa bên nhau em đã nói câu chia ly
    Để giờ quay lưng lòng lại đau

    Tình yêu em trao mãi không hề phai
    Mà vì con tim nhân gian mãi như đùa vui
    Tưởng rằng mây trôi vậy thôi cũng sẽ quay về
    Về lại bên em như ngày xưa anh hỡi

    Một ngày ta xa nhau mới biết yêu là
    Ngàn lần tim đau nhói nhưng sao vẫn chờ
    Lặng thầm một mình em đêm nay mưa nhiều
    Em nhớ anh”

    Sáng tác: Thủy Tiên | Album: Em Đã Quên | Thể loại: Việt Nam, Nhạc Trẻ | Lượt nghe: 11,983,446 – một con số khá bất ngờ đúng không cách bạn? Hãy cùng tải ca khúc này về dế yêu của bạn để cùng lắng nghe mỗi ngày và cùng cảm nhận những giá trị cuộc sống đích thực của nó, sống cho mình, cống hiến và hưởng thụ,…

    Tải bài hát này về ĐT Bạn truy cập địa chỉ tai nhac

    Phần mềm tải bài hát về ĐT miễn phí cho điện thoại di động với các chức năng cập nhập lời bài hát, xem mã số karaokeDowload bài hát về máy.

    Trong phiên bản cập nhập mới này, phần mềm tải bài hát có thêm các tính năng tìm kiếm bài hát thông minh, bảng xếp hạng các ca khúc được yêu thích nhất trên thị trường và tin tức nóng hổi về showbiz Việt.

    Nhanh chóng truy cập vào website tai nhac mp3 để tải về phiên bản phần mềm phù hợp với điện thoại của bạn.
     
    #1

Chia sẻ trang này