Tai avatar mien phi, Tai viber mien phi

Thảo luận trong 'Tài nguyên khác' bắt đầu bởi dkjssdjs67, 23/12/13.

  1. dkjssdjs67 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    3/10/13
    Tai avatar mien phi
    23/12/135 0[​IMG] ( bình chọn)
    [​IMG] Tải Game về máy

    Tai facebook mien phi

    Tai avatar mien phi Tai Avatar - Tai Avatar Online Ban Chinh Thuc Game avatar cho phép chúng ta trở thành người mà mình mong muốn, cùng tải Avatar để có thể xây những ngôi nhà mình thích hay đơn giản là chăm sóc trang trại của mình.

    Tai viber mien phi
    [​IMG]
    Tải Game Avatar Online
    Tai viber mien phi Khi vào Avatar, bạn có thể tạo nhân vật, kết bạn, chat, chăm sóc và trồng cây trong trang trại của mình, chơi các game đơn giản cùng bạn bè, xây nhà… tất cả ở đây, ngay trong tầm tay! Tai Avatar Teamobi Tai avatar mien phi

    Game online Tai avatar 240 phiên bản mới nhất của Avatar để có thể nhận được sự hỗ trợ và nhiều tính năng mới nhất của game avatar nhé các bạn. Phiên bản này đang được rất nhiều bạn chú ý và đang tìm rất náo nhiệt đó.Bạn cũng mau nhanh tay đua cùng các nông dân avatar nào !

    [​IMG]

    Game Avatar 240 đã thay đổi giao diện mới chuẩn HD khi tương tác cùng NPC, Tai avatar mien phi gỡ bỏ tính năng “Trộm nông trại”. Các chủ nông trại hết sức lưu ý vấn đề này để tránh mất đồ.

    Game offline Nâng cấp một số tính năng của mini-game mới “Đua Pet” tại khu giải trí, mọi người có thể vào trường đua để xem cuộc đua hoặc chat cùng bạn bè tại đây.

    Các cuộc đua sẽ tự động diễn ra sau một khoản thời gian nhất định.Tai avatar mien phi Bên cạnh việc xem các pet đua, bạn cũng có thể thử vận may của mình bằng cách đặt cược vào những chú pet đua vui nhộn. Nếu pet bạn chọn chiến thắng, bạn sẽ có tiền thưởng theo tỷ lệ cược trước ván đua.

    Tai ung dung Không chỉ thế phiên bản avatar 240 còn nâng cấp tính năng mới vào một số item quay số đặc biệt: Máy tính bảng Ipad, Set bóng rổ, Nón ảo thuật (Sẽ có thể nâng cấp). Ngoài ra, avatar 240 còn được fix một số lỗi nhỏ khác.
    [​IMG] Tải Tai avatar mien phi về máy
     
    #1

Chia sẻ trang này