News Switch Công nghiệp là gì? Sự khác biệt giữa Switch Công nghiệp và Switch thường

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi minhduongpro, 17/8/20.

  1. minhduongpro PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    21/7/17
    Chúng ta thường nghe đến những định nghĩa như switch công nghiệp, Industrial Ethernet Switches, Industrial Switches. Vậy switch công nghiệp là gì? Switch công nghiệp có gì khác so với những chiếc switch thường nhật mà chúng ta hay dùng.

    Switch Công nghiệp là gì

    Switch Công nghiệp hay còn gọi là Industrial Ethernet Switches, là những vật dụng chuyển mạch (bộ chia mạng) được mẫu mã để hoạt động trong những điều kiện và môi trường khắc nghiệt, mang tổng thời gian hoạt động dài hơn những chiếc Switch Ethernet thường nhật.

    các điều kiện khắc nghiệt bao gồm: bụi bẩn, rung, sốc điện, nhiệt độ quá cao hoặc quá rẻ...

    >>> Xem thêm: dell r740xd chính hãng

    Môi trường hoạt động

    Rung, chấn động do máy móc trong các nhà máy tác động hầu hết tới tuổi thọ của những trang bị chuyển mạch. Trong môi trường công nghiệp, các switch được mẫu mã để lắp theo kiểu DIN-rail thay vì tai rack để lắp trong những tủ 19inch như các vật dụng chuyển mạch thường ngày. Switch Công nghiệp được bề ngoài để giảm thiểu rung, lắc có thể làm cho cáp rơi ra hoặc bị lỏng dẫn đến dấu hiệu mạng bị chập chờn. Lúc so sánh mang switch công nghiệp, những switch ethernet thường ngày ít chịu được những chấn động mạnh và các cái nhiễu điện với thể khiến cho cháy và hư hỏng những linh kiện bên trong.

    Nhiệt độ khắc nghiệt

    những linh kiện được tiêu dùng để xây dựng swith công nghiệp được ngoại hình và thí điểm để hoạt động trong những môi trường nhiệt độ khắc nghiệt, bình thường là khoảng trong khoảng -40 tới + 85 ° C (-40 đến + 185 ° F), trong khi những switch thông thường chỉ khoảng 0 tới + 60 ° C.

    Switch Công nghiệp được bề ngoài để hoạt động trong những điều kiện như cung cấp, vận tải, hàng hải, dầu khí, khai thác mỏ hay trong các lò nung hoặc phòng lạnh. Chúng được bề ngoài để mang tính sẵn sàng cao trong thời gian dài. Những switch bình thường chỉ mang thể hoạt động thông thường trong khoảng một,5 tới 3 năm trước khi lỗi, khi mà những đồ vật chuyển mạch ethernet công nghiệp sở hữu thể duy trì hoạt động lên đến 10 năm.

    >>> Xem thêm: giá dell r740



    quản lý và bảo mật

    thường nhật, switch công nghiệp đã được cài đặt và cấu hình sẵn để có thể hoạt động ngay. Ưu tiên của switch công nghiệp là tốc độ, tính sẵn sàng và độ tin cậy của mạng. Vì thế, toàn bộ switch công nghiệp không sở hữu chức năng quản lý vì nó cản trở đến hiệu suất của switch như tốc độ, độ trễ. Bảo mật cũng hầu như thường mang vì trong các mạng công nghiệp thường bị cô lập có internet, nên không người nào sở hữu thể xâm nhập trong khoảng bên ngoài để hack chúng. Switch bình thường thườn được cung ứng cả các tính năng điều hành, bảo mật và với thể cấu hình theo nhu cầu.

    sở hữu sự phát triển của IoT, các switch công nghiệp được sử dụng để kết nối với những trang bị IoT, hoặc sở hữu 1 số hệ thống sẽ cần kết nối internet, nên những switch công nghiệp mới sẽ với thêm những tính năng quản lý cũng như bảo mật phù hợp.

    Mạng được khái niệm bằng phần mềm

    1 giải pháp mạnh mẽ, giá cả thấp có tác động bị động tới hiệu suất mạng là mạng được xác định bằng phần mềm (software-defined networking SDN).Ví dụ, bằng bí quyết giới thiệu các swich tương hợp SDN trong mạng, như 1 phần của chương trình thay thế cho những công ty cũ, SDN mang thể giúp bạn dễ dàng định cấu hình, điều khiển và giám sát những công tắc Ethernet.Điều này bao gồm quản lý những chính sách bảo mật trong những công tắc về các dòng lưu lượng để cho qua hoặc chặn.

    các vật dụng chuyển mạch mạng công nghiệp sẽ tiếp tục tạo sự dị biệt so với những trang bị chuyển mạch CNTT buôn bán, nhưng song song ngang tầm với chúng về mạng bên ngoài, quản lý mạng và an ninh mạng.

    >>> Xem thêm: giá dell r640
     
    Quan tâm nhiều
    Xem thêm: bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:26
    Xem thêm: bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:25
    Xem thêm: bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:24
    I9BET bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:23
    I9BET bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:21
    #1

Chia sẻ trang này