QC Suzuki raider

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi phutungicg, 20/5/20.

  1. phutungicg PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    18/9/19
    Đánh giá xe Suzuki Raider 2019 - Phụ Tùng Thuận Thành
    Những phụ tùng ô tô xe máy như là: đai ốc, bu lông, đinh vít….. được cho là chi tiết rất nhỏ những lại có vai trò vô cùng to lớn. Những phụ tùng này giúp chúng ta gắn kết các linh kiện với nhau một cách chặt chẽ và có thể tạo được sự cân bằng cũng như là để tăng tuổi thọ cho sản phẩm. Với ngành công nghiệp lắp ráp ô tô xem máy thì những linh kiện này là sự quyết định chất lượng sản phẩm.
    Nửa đời tích góp ăn dè
    Tiền dư chẳng mấy so kè tính xem
    Ô tô nhìn thấy mà thèm
    Tiền đâu mà sắm chỉ xem với rờ
    Bỗng dưng lại thấy thẫn thờ
    Hỏi mua xe máy không ngờ giá cao
    Bây giờ biết tính làm sao!
    Mua về phải có tiền khao bạn bè
    Thôi thì tính kĩ lại nghe
    Loanh quanh một chút tiệm xe đã mời
    Vào đây ít phút anh ơi!
    Đi đâu mà thấy tả tơi thế này
    Dãi bày tâm sự mới hay
    Ở đây có bán xe này rẻ hơn
    Xe này không sợ đường trơn
    Hãng nào cũng có hóa đơn bảo hành
    Giúp cho không khí trong lành
    Môi trường cải thiện âm thanh bớt ồn
    Lại thêm sức khỏe trường tồn
    Xăng không phải đổ tiền còn để dư
    Xe gì có ích vậy ư
    Là xe đạp mới thôi ừ nên mua
    Hóa ra thuộc hãng xe đua
    Phận nghèo không có hơn thua mặc đời
    Chiếc xe gắn bó không rời
    Dù đường dài ngắn vẫn ngồi trên yên
    Đi rồi mới thấy nó nghiền
    Giờ đi xe máy thêm tiền không đi.
    Mới đây, GPX Racing, thương hiệu môtô đến từ Thái Lan cũng mở đại lý chính thức tại Việt Nam và mang đến những dòng môtô cỡ nhỏ với kiểu dáng, phong cách trẻ trung đi kèm với giá bán khá rẻ từ 46-72 triệu đồng nhằm gây chú ý đến giới trẻ.
    Với nhiều người, xe máy là phương tiện "cơ động" bậc nhất, nhất là phục vụ cho các mục đích chuyên chở trong nội đô. Điều này là do đặc thù cấu trúc đô thị của Việt Nam bao gồm một phần nhiều là các ngơ, ngách, lối nhỏ, không có phương tiện nào có thể "len lỏi" hết trừ xe máy và xe đạp.
    Bên cạnh ô tô, những chiếc xe máy cũng là một trong những phương tiện di chuyển rất phổ biến hiện nay. Thậm chí ở một số quốc gia, số lượng xe gắn máy còn vượt trội hơn rất nhiều so với các loại xe ô tô và phương tiện công công, Việt Nam cũng là một trong số những quốc gia như vậy. Bên cạnh những ưu điểm như sử dụng tiện lợi, điều khiển dễ dàng, phù hợp với nhiều loại địa hình và đường xá, những chiếc xe máy còn có giá thành rẻ hơn cũng như mức tiêu thụ nhiên liệu thấp hơn khá nhiều so với ô tô.
    Độ kiểng bao gồm các hạng mục sau:
    - Thay đổi màu sơn xe bằng một màu nào đó khác những màu tiêu chuẩn mà hãng đưa ra
    - Thay đổi hoặc dán thêm những mẫu tem xe, những mẫu decal.
    - Lắp thêm các phụ kiện inox để trang trí cũng như bảo vệ xe khỏi trầy sướt.
    - Thay đổi hình dáng dàn nhựa xe (từ dân gian gọi là "chế mũ")
    - Lắp thêm các phụ kiện bằng nhôm, nhựa, carbon, v.v... để trang trí xe
    - Lắp thêm các loại đèn màu, đèn chớp, đèn v.v...
    - Lắp thêm các loại đồng hồ báo giờ, báo bình, báo số, v.v...
    - Và vô số các option khác nhằm mục đích làm cho chiếc xe đẹp hơn (ít ra là trong con mắt của chủ xe).
    Theo số liệu thống kê, trong nhiều năm trở lại đây thị trường xe máy vẫn duy trì ở mức trên dưới 3 triệu xe/năm. Thậm chí trong báo cáo mới nhất của Bộ Công thương, trong Quý I/2019, các doanh nghiệp xe máy đã xuất xưởng 857,7 nghìn chiếc, tăng 2% so với cùng kỳ. Ngành công nghiệp xe máy đang đóng góp lớn vào nguồn thu ngân sách cũng như giải quyết hàng nghìn công ăn việc làm.
    Để chế tạo ra những chiếc xe đạt tiêu chuẩn, các nhà sản xuất luôn cần chú trọng đến việc gia công các thiết bị, chi tiết kim loại trong ô tô, xe máy. Công việc này đòi hỏi một giải pháp toàn diện trong đó có việc gia công bề mặt chi tiết kim loại. Có như vậy, các chi tiết linh kiện mới đảm bảo được tính thẩm mỹ và góp phần nâng cao chất lượng, giá trị cho các sản phẩm ô tô, xe máy sản xuất, lắp ráp trong nước, đạt tiêu chuẩn xuất khẩu tới các thị trường khó tính.
    Có khá nhiều cách để phân loại xe máy. Có thể phân loại theo số bánh xe, mặc dù khái niệm cơ bản xe máy là loại phương tiện hai bánh, nhưng một số biến thể xe gắn máy có 3 bánh hoặc 4 bánh như hack (loại xe máy có ghế phụ ở bên cạnh) vẫn được xếp vào dòng xe máy. Ngoài ra có thể phân loại theo dung tích xilanh, xe dưới 50 phân khối, xe từ 50-175 phân khối và xe trên 175 phân khối (xe phân khối lớn).
     
    #1

Chia sẻ trang này