News Surface Pro X chuẩn bị chạy được áp dụng 64-bit

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi minhduongpro, 8/1/21.

  1. minhduongpro PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    21/7/17
    một. Surface Pro X chuẩn bị chạy được vận dụng 64-bit

    1 trong những phần so sánh nhiều giữa Surface Pro thường ngày chạy CPU Intel và Surface Pro X là vấn đề về ứng dụng 64 bit. Đây cũng là bước cản cho người sử dụng nghĩ suy kỹ lại trước khi mua một loại Surface Pro X về dùng.

    Rõ ràng nếu như xét về tính năng chung, Surface Pro X mau lẹ hơn, màn hình lớn hơn, với bàn phím biệt lập và Slim Pen dễ dàng hơn. Ổ cứng thuận tiện nâng cấp, nhất lại luôn đi kèm có khả năng LTE kết nối mạng mọi lúc mọi nơi. Nhưng giảm thiểu về việc nền tảng không chạy được các vận dụng 64-bit đã khiến cho nó bị đa dạng khắc hàng lắc đầu.

    Và đây là vấn đề mà Microsoft đã rất lâu ko đoái hoài tới cho tới tận cách đây không lâu. Ko rõ vì theo thiên hướng chung xúc tiến tính năng cho người dùng hay do áp lực từ việc ra đời và tung hoành một bí quyết bá đạo của M1 bên nhà táo mà vào ngày 10/12/2020. Microsoft đã ban bố các thông tin về việc Surface Pro X sở hữu thể chạy được cac vận dụng 64-bit trên Window 10. Một tính năng kiên cố sẽ giúp nâng cao khả năng tiêu thụ của con máy này.

    bây giờ Microsoft đã chọn và cho thử nghiệm trên các quý khách đăng ký phiên bản Windows Insider beta về khả năng mô hình ứng dụng 64-bit trên window 10. Và ko có gì bất ngờ thì rất mang thể trong thời gian tới sẽ được chính thức phát hành bản cập nhập cho những sản phẩm với thương hiệu Microsoft Surface.

    Mặt khác phổ quát suy đoán cho rằng đa số những khả năng này có thể sẽ được tung ra vào thời điểm ra mắt Surface Laptop 4 và Surface Pro 8 được dự đoán là đầu năm 2021 đến đây. Nếu tương tự thì sẽ là 1 cơn bão thông tin ko nhỏ đối sở hữu fan của chiếc Surface tinh tế.

    >>> Xem thêm: mua máy hpe dl380

    hai. Thông tin về thể nghiệm bản beta

    những người thử nghiệm Windows Insider beta được chọn với thể hưởng thụ khả năng mô phỏng áp dụng 64-bit trên Windows 10 trên những đồ vật dựa trên ARM như Surface Pro X. Khả năng mới mở rộng khả năng của máy tính xách tay và PC dựa trên ARM, mở ra khả năng tương thích cho cả 32 truyền thống các ứng dụng -bit x86, cũng như những ứng dụng x64 64-bit đương đại như Autodesk.

    Là một phần của bản phát hành build 21277 trong khoảng kênh Windows Insider Dev, điều này hiện giúp các PC dựa trên ARM tương trợ một loạt những vận dụng.

    Theo Microsoft, khi Windows 10 trên ARM ra mắt lần trước hết vào năm 2017, đa số những áp dụng là 32-bit và x86. Do đó, Windows 10 trên ARM chỉ hỗ trợ các chiếc vận dụng này. Không những thế, bây giờ, hệ sinh thái của những áp dụng Windows đã mở mang bao gồm cả những ứng dụng 64-bit và x64 – vốn được phần nhiều các nhà vững mạnh ưa thích.

    sở hữu việc những nhà tăng trưởng ngày một tương trợ những vận dụng ARM64 một cách thức đột nhiên, việc mô phỏng các áp dụng x64 là 1 bước quan trọng trong hành trình của chúng tôi với Windows 10 trên ARM. Đó là lý do tại sao chúng tôi đang nỗ lực mở mang khả năng mô phỏng của mình để bao gồm những ứng dụng x64 và san sẻ bản xem trước trước tiên này để thu thập phản hồi, ”Microsoft cho biết.

    >>> Xem thêm: bán máy chủ hp 560 gen10



    Đối mang các người có Windows 10 trên những đồ vật ARM như Surface Pro X , Samsung Galaxy Book S hoặc Lenovo Flex 5G , điều này sở hữu tức là những vấn đề về tương thích ứng dụng đã cản trở các đồ vật này lúc ra mắt sẽ ko còn là vấn đề. Giờ đây, bạn mang thể cài đặt các vận dụng kỹ thuật như Autodesk hoặc các trò chơi như Rocket League , chỉ dành cho 64-bit và x64. Về căn bản, điều này có tức thị phần nhiều những ứng dụng Windows đương đại hiện hoạt động trên các vật dụng này, miễn sao chúng được đăng ký trong chương trình khách hàng nội bộ Windows.

    Hiệu suất của những áp dụng khác như Google Chrome cũng với thể được cải thiện nhờ mô hình này. Microsoft cho biết những áp dụng này sẽ có thể chạy dưới dạng mô phỏng ứng dụng 64 bit ưng chuẩn 64 bit và sẽ được hưởng lợi trong khoảng việc có phổ biến bộ nhớ hơn.

    Điều quan trọng cần lưu ý là điều này vẫn còn trong bản xem trước. Có thể có lỗi, đấy là lý do vì sao Microsoft tìm kiếm phản hồi trong khoảng các người thể nghiệm Windows Insider beta trước.

    Bạn có thể xem hướng dẫn về phương pháp tính từ lúc Microsoft . Thời kỳ này bao gồm việc đăng ký trang bị vào chương trình các bạn nội bộ Windows và cài đặt trình điều khiển Qualcomm Adreno mới. Microsoft cũng buộc phải cài đặt phiên bản xem trước của ARM64 C ++ với thể cung cấp lại trong bản phát hành trước nhất này.

    >>> Xem thêm: bán máy chủ hp dl360
     
    Quan tâm nhiều
    Xem thêm: bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:25
    Xem thêm: bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:24
    Xem thêm: bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:26
    I9BET bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:23
    I9BET bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:21
    #1

Chia sẻ trang này