News Surface Laptop 4 có Gì vượt bậc Trong Năm Nay?

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi minhduongpro, 21/6/21.

  1. minhduongpro PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    21/7/17
    Máy tính xách tay Laptop này đã có hơi nhiều điểm cải tiến nổi bật. Vậy sự cải tiến đấy mang hiệu quả ra sao? Bỏ ra một số tiền to hơn để sắm Surface Laptop 4, khách hàng sẽ nhận lại được những gì? Trong bài viết này, Maychuhanoi sẽ giúp bạn trả lời các thắc mắc đấy, cùng lúc Nhận định thêm về em Microsoft Surface Laptop đình đám này nhé!

    ngôn ngữ kiểu dáng

    Surface Laptop 4 vẫn mang một vẻ ngoài tối giản, cao nhã và thời thượng mang nét thiết kế đặc biệt của các sản phẩm đến từ thương hiệu Microsoft. Kiểu dáng thân máy được đúc kết hoàn toàn bằng kim loại (nhôm) nguyên khối, đem lại vẻ đẳng cấp, thích hợp sở hữu đẳng cấp thương buôn.

    Cũng giống như sản phẩm Surface Laptop 3 tiền nhiệm, Surface Laptop 4 cũng có hai kích thước màn hình 13.5 inch và 15.0 inch cùng 4 tùy chọn màu sắc nổi bật hấp dẫn bao gồm Platinum (Bạch Kim), Ice Blue (Xanh Băng), Matte Black (Đen Lì) và Sandstone (Đá Hồng Cát Vàng). Bàn phím cũng mang hai dòng là kim loại hoặc vải alcantara sang trọng. Việc ra mắt phổ biến phiên bản laptop như vậy đã biểu lộ sự để ý của hãng đối mang khách hàng khi giờ đây người mua mang thể tự do chọn lọc loại máy theo thị hiếu cũng như nhu cầu tiêu dùng tư nhân.

    Về màn hình cảm ứng của Surface Laptop 4, khuông hình của cả hai kích thước này đều có tỷ lệ 3:2. Trong đó chiếc máy Surface Laptop 4 phiên bản 13.5 inch sẽ có độ phân giải 2256*1504. Còn mẫu máy Surface Laptop 4 phiên bản 15.0 inch sẽ có độ phân giải là 2496*1164. Số lượng mật độ điểm ảnh trên cả hai phiên bản này đều đạt được tiêu chuẩn là 201 PPI.

    ngoài ra, những cổng kết nối trên Surface Laptop 4 vẫn được giữ nguyên như những đời máy Microsoft Surface tiền nhiệm mang một cổng cắm USB Type-C 3.2 Gen 2, 1 cổng cắm USB Type-A Gen 2, 1 cổng cắm tai nghe Combo Audio 3.5 mm và một cổng cắm Surface Connect từ tính độc quyền, hỗ trợ công nghệ sạc nhanh, cho phép sạc 80% pin chỉ mất khoảng chưa đầy một tiếng đồng hồ.

    >>> Xem thêm: mua sr650 thinksystem

    Keyboard và Touchpad

    Bàn phím của Surface Laptop 4 được sắp đặt hơi hợp lý, cho quý khách trải nghiệm gõ phím khôn xiết đầm tay nhưng vẫn nhẹ nhõm, đúng như hãng quảng cáo sở hữu tên gọi "Cảm Giác Chạm Tay Nhẹ Nhàng" (Soft-Touch Feel).

    Đây là một trong các cải tiến nhỏ của Surface Laptop 4 nhưng lại là một ưu điểm cực kỳ xuất sắc. Những nút phím vẫn với hành trình sâu lên đến một.3mm, kích thước khá to, độ nảy cao, có khoảng bí quyết vừa đủ để tương trợ hoạt động nhập liệu của các bạn được thả phanh và thuận lợi hơn, đề cập cả những người mới khiến quen có bàn phím này cũng ko mất phổ quát thời gian để với thể sử dụng thạo.

    Bàn rê cảm ứng của Surface Laptop 4 với 1 kích thước hết sức rộng to có bề mặt lên đến 4.5*3 inch. Đây là kích thước hơi hoàn hảo, giúp bạn ko bị rơi vào tình trạng vô tình chạm nhầm tay vào Touchpad trong quá trình gõ phím. Có bề mặt phẳng mịn, người dùng hoàn toàn với thể thực hành những thao tác vuốt chạm của Windows 10 một cách mượt mà.

    Thời Lượng Pin Sạc

    Theo như thông tin trong khoảng hãng sản xuất, viên pin trên Surface Laptop 4 được nâng cấp có thời lượng sử dụng hơi ấn tượng lên đến 19 giờ sau mỗi lần sạc đầy. So mang phiên bản tiền nhiệm, thời lượng pin trên Surface Laptop 4 đã cải thiện thêm sắp 5 giờ. Với viên pin này, người mua với thể tha hồ sử dụng để học tập hay làm cho việc, cũng như thường game mà không hề ngay ngáy sợ máy sập nguồn.

    >>> Xem thêm: ban server sr550



    Hiệu Năng Mạnh Mẽ

    Điểm cải tiến sáng giá và rõ rệt nhất của Surface Laptop 4 so mang Surface Laptop 3 ko gì khác chính là hiệu năng. Mang sự trở lại lần này, Microsoft đã tự tin tuyên bố rằng Surface Laptop 4 mau lẹ hơn phiên bản tiền nhiệm tới tận 70%. Đúng là 1 Thống kê ấn tượng và rất đáng để trông mong phải không nào!

    Ở cả 2 model 13.5 inch và 15.0 inch, khách hàng đều sở hữu thể tuyển lựa bộ vi xử lý AMD hay INTEL tùy theo ý thích. Mang con chip tới trong khoảng đội đỏ AMD, Surface Laptop 4 phiên bản 13.5 inch sẽ được tích hợp AMD Ryzen 5 4680U Radeon Graphics 6 Cores, còn chiếc Surface Laptop 4 phiên bản 15.0 inch sẽ được tích hợp AMD Ryzen 4980U Radeon Graphics 6 Cores. Bên cạnh đó, các con chip đến từ đội xanh INTEL sẽ được tích hợp khác biệt một tẹo, khi mà Surface Laptop 4 phiên bản 13.5 inch với 2 chiếc CPU Quad Core 11th Gen Intel Core i5-1135G7 và CPU Quad Core 11th Gen Intel Core i7-1185G7 thì Surface Laptop 4 phiên bản 15.0 inch chỉ mang 1 sự lựa chọn là CPU Quad Core 11th Gen Intel Core i7-1185G7 mà thôi.

    nhắc thêm một tí về con chip AMD Ryzen 7 4980U trên loại máy Surface Laptop 4 15 inch, đây là mẫu chipset độc quyền do Microsoft tự tùy chỉnh dựa trên bộ xử lý AMD Ryzen 4000 APU. Chính cho nên, hãng phân phối đã rất tự tín nhấn mạnh con chip Ryzen này chính là phiên bản khôn cùng đặc trưng mà các bạn không thể mua thấy trên bất kỳ loại laptop nào khác. Phiên bản Surface Laptop 4 15 inch mang 8 lõi, 6 luồng, xung nhịp căn bản hai.0GHz hiện đang dẫn đầu về sự mạnh mẽ trong hiệu năng.

    Nhờ được "boost" thêm sức mạnh từ bộ vi xử lý đỉnh cao, Surface Laptop 4 mang thể thuận tiện xử lý được mọi tác vụ trong khoảng cơ bản tới tăng mang tốc độ chóng vánh. Người dùng với thể chơi những tựa game hạng nặng hay Render vVideo, khiến cho đồ họa nhiều năm kinh nghiệm, xem phim 4K mà không lo bị giật lag hay phản hồi chậm. Thậm chí hiệu năng được tăng còn giúp việc thiên lí loạt các áp dụng một lúc không tác động gì tới độ nhạy và sự mượt mà của máy.

    >>> Xem thêm: Lenovo thinksystem sr670
     
    #1

Chia sẻ trang này