News Supermicro ra mắt sever hỗ trợ CPU AMD EPYC 7003: cải thiện hiệu suất lên đến mức 36%

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi minhduongpro, 11/11/21.

  1. minhduongpro PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    21/7/17
    SAN JOSE, California, tháng 03 năm 2021 – SuperMicro Computer, trong những hãng phần cứng sever số 1, mũi nhọn tiên phong về điện toán công ty, lưu trữ, cách khắc phục mạng và công nghệ điện toán xanh đã thông báo về sự việc chuẩn bị của dòng sever AMD mới, hoàn chỉnh nhất hỗ trợ Bộ xử lý AMD EPYC 7003 Series. SuperBlade của Supermicro trên SPECjbb 2015-Distributed đã đạt được điểm chuẩn chỉnh kỷ lục nhân loại liên tục trong các bài chu chỉnh jOPS trực tiếp và max-jOPS. SuperBlade đã cải tiến tới 36% từ thế hệ thiết bị 2 đến thế hệ thứ 3 của CPU AMD EPYC, đây là một sự thúc đẩy đáng chú ý để đáp ứng trọng lượng công việc đòi hỏi hiệu năng cực cao của các nhà hàng bây chừ.

    dòng Supermicro A + bao gồm những máy chủ phối hợp các cách khắc phục khối hệ thống ổ cắm đơn & ổ cắm kép được thiết kế với để hạn chế thời gian đạt được công dụng và đẩy mạnh các đưa ra quyết định kinh doanh tốt hơn. Ví dụ, máy chủ đa GPU 2U – 2 node mới đc ra mắt cách đây không lâu là căn nguyên hoàn chỉnh để phát online video, chơi Game đám mây thời thượng và vô số ứng dụng mạng xã hội. Nó mang khối hệ thống linh động bậc nhất Thị Phần và tiết kiệm chi phí sẽ đem lại hiệu suất khỏi bị cách biệt. Với những họa tiết thiết kế sever sáng tạo giúp tránh điện năng quan trọng Trong khi đứng đầu ngành về hiệu suất, Supermicro mở đường với các máy chủ đc nổi bật hóa phần mềm, chất nhận được các nhà hàng hiện đại giảm chi phí và nâng cấp Dùng thử của người tiêu dùng.

    >>> Xem thêm: mua máy hp ml110



    Charles Liang, quản trị kiêm Giám đốc điều hành của Supermicro cho biết: “Supermicro luôn luôn đứng đầu ngành trong những việc họa tiết thiết kế và chế tao danh mục sever tối ưu hóa ứng dụng to nhất đáp ứng nhu cầu của công ty. &Ldquo;Kiến trúc khối thiết kế của công ty chúng tôi cho phép cung ứng một danh mục hệ thống linh động tối đa hóa ích lợi của Bộ xử lý AMD EPYC thế hệ thiết bị 3 cho các trọng lượng quá trình cụ thể, thậm chí là khối hệ thống GPU 2U – 2 nodes với PCIe 4.0 để chơi Game bên trên đám mây. Số lượng lõi cao của bộ cách xử trí đơn 2U CloudDC của chúng tôi, hệ thống cho các phần mềm lưu trữ, những khối hệ thống này giảm TCO và Tổng chi phí cho môi trường xung quanh (TCE), đó là một số liệu thiết yếu vì toàn bộ họ đều phải có trách nhiệm tinh giảm ảnh hưởng của trung tâm dữ liệu đối với môi trường xung quanh. &Ldquo;

    Bộ xử lý AMD EPYC 7003 thế hệ trang bị 3 mới được thiết kế lõi “Zen3” cung ứng nhiều lệnh hơn tới 19% cho từng chu kỳ đối với thế hệ trước và chứa tối đa 64 lõi bên trên mỗi ổ cắm để có hiệu suất vượt trội bên trên các điểm chuẩn thịnh hành và nhân loại thực trọng lượng quá trình. Các khối hệ thống mới của Supermicro gồm một loạt những hệ thống máy vi tính và lưu trữ được thiết kế với cho nhiều ứng dụng yên cầu nghiêm ngặt nhất, để gia công AI, HPC, Enterprise & Cloud.

    Ram Peddibhotla, Phó quản trị EPYC, cho biết: “Chúng tôi họa tiết thiết kế bộ xử trí EPYC 7003 Series để cung cấp cho khách hàng đúng mực những gì họ nói họ bắt buộc, hiệu suất trên toàn bộ những khối lượng các bước và kinh nghiệm thúc đẩy đa dạng số giờ hơn để tăng giá trị,” Ram Peddibhotla, phó chủ tịch EPYC, cho thấy thống trị dòng sản phẩm, AMD. &Ldquo;Với kiến trúc dẫn đầu, hiệu suất & các tính năng bảo mật tân tiến, bộ cách xử lý EPYC 7003 Series là sự lựa chọn ưu việt và liên tục thúc đẩy chuẩn mức cho cơ sở hung tàn liệu tiến bộ.”

    >>> Xem thêm: nơi bán hp ml110 gen10 giá rẻ



    sản phẩm A + mới có Bộ cách xử lý AMD EPYC Series 7003 giúp những công ty bậc nhất tránh số giờ cách khắc phục cho nhiều dạng khác nhau phần mềm, bổ sung những tính năng bảo mật cải thiện & cho phép toàn bộ trọng lượng các bước được chạy trên đám mây, tại chỗ hoặc đám mây riêng. Supermicro đã chứng nhận nhiều cách khắc phục & kiến trúc tham chiếu có thể chấp nhận được những tổ chức có đc thông báo chi tiết từ độc ác liệu của họ mau hơn khi nào hết với việc thực hiện tiện lợi. Các cách giải quyết này bao gồm: AI / ML / DL huấn luyện suy luận tốt nhất hóa trọng lượng các bước, máy chủ được công nhận, HCI / SDI hoặc lưu trữ do phần mềm xác định như VMWare vSAN, RedHat CEPH và Weka.IO. Cai quản hung liệu như Oracle 19c, Apache Hadoop, & tốt nhất hóa phần mềm Cassandra và HPC như Ansys Fluent, OpenFOAM & WRF đều cho biết hiệu suất tăng lên.

    Supermicro sẽ tổ chức một quầy bán hàng ảo với bài phát biểu mật thiết từ Phó chủ tịch cấp cao & triển khai những buổi trình làng dòng sản phẩm về các sản phẩm & technology mới nhất của AMD cho những ứng dụng & cân nặng các bước của trung tâm hung ác liệu tiến bộ. Dùng thử ảo tập hợp các chuyên gia dòng sản phẩm & nhà chỉ huy technology của Supermicro, đàm luận về những bước nhảy vọt về hiệu suất & kết quả đối với khối lượng công việc lưu trữ, AI và đám mây, xu hướng trong trung tâm Ác liệu tân tiến và bật mí những mặt hàng mới toanh nhất của Shop chúng tôi trong môi trường thiên nhiên liên hệ.

    >>> Xem thêm: mua máy chủ hpml 350 gen 10
     
    #1

Chia sẻ trang này