News Supermicro giới thiệu hàng loạt sản phẩm 6U SuperBlade và GPU Optimized Systems

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi minhduongpro, 18/1/20.

  1. minhduongpro PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    21/7/17
    Chỉ dưới đây 2 tháng từ ngày giới thiệu cái giải pháp Server X11, Supermicro lại tiếp tục cho xuất mắt đội ngũ Server 6U SuperBlade Disaggregated tương trợ ngoại hình RSD (Rack Scale Design), Free Air Cooling; và một số đội ngũ được hợp lý hoá cho GPU NVIDIA Tesla V100.

    Supermicro 6U SuperBlade Disaggregated Server Systems

    hệ thống mới SuperBade là sự kết hợp giữa nhiều compute Note, networking và storage đến mặt trong enclosure 6U mang 10 hay 14 Blade Server, tương trợ vào vào 42 ổ SAS SSD và 25G/10G Ethernet switch, và các giải pháp networking 50G và 100G được xuất mắt trong ngày mai.

    • tương trợ đến vào 42 ổ SAS SSD hay 28 u.2 NVMe
    • 25G/10G Ethernet switch (và 50/100G trong tương lai)
    • hỗ trợ VXL Intel® Xeon® Scalable (upto 205 watt)
    • 24 DIMM slot (2-socket blade) và 12 DIMM slot (1-socket blade)
    • tương trợ M.2 NVMe, Intel Optane™ and Apache Pass
    >>> Xem thêm: máy chủ lenovo thinksystem sr650



    bộ enclosure sẽ dùng chung một vài Ethernet switch, module quản lý chasis và một vài phần mềm không khác ví dụ hệ thống 8U/4U SuperBlade và 6U/3U MicroBlade nhằm mục đích là tăng mức độ ổn định, nhiều tính năng một thể ích cũng như là hiệu quả về mặt giá thành.
    nhiều đội ngũ Supermicro SuperBalde bao gồm một số block xây dựng sẵn, theo giải pháp bề ngoài RSD. Mang vấn đề tránh 90% một số dây nối (so mang giải pháp server 1U), giá thành sở hữu (TCO) sẽ phải chăng hơn và luồng khí tản nhiệt cũng được ra nhiều đáng nhắc. Điện năng cho một vài quạt tiến hành mát được cải thiện vào tới 54% hiệu suất do vấn đề chia sẽ 8 quạt và hệ thống còn tích hợp cả module quản lý điện xuyên suốt cả hệ thống 14 SuperBlade server. Với đội ngũ gồm 98 dual hoặc single blade server, hỗ trợ 25G/10G Ethernet switch cho mỗi rack 42U, hệ thống 6U SuperBlade là giải pháp tuyệt vời cho một số ứng dụng:

    • Ảo hoá
    • Simulation(Giả lập), CAE, EDA
    • trí não nhân tạo (Artificial Intelligence -AI)
    • Big Data / Business Intelligence
    • ERP/CRM
    • HPC (High Performance Computing)
    >>> Xem thêm: máy chủ lenovo thinksystem sr670



    Supermicro GPU Optimized Systems for NVIDIA Tesla V100 GPUs

    để có thể gia tăng hiệu năng cho một vài thực hiện chạy song song như: AI, Deep learning, hệ thống tài xế tùy tiện và nhiều tiến hành trong lĩnh vực công nghiệp/khoa học, hệ thống mới 4U của Supermicro trang bị phương pháp “tương lai” (next generation) NVIDIA NVLink, được hợp lý hoá để có thể khuyên đảm hiệu năng diệt trừ. SuperServer 4028GR-TXRT tương trợ tới 8 GPU NVIDIA Tesla V100 SXM2, với bandwidth tối đa GPU-to-GPU cho một số búi cluster quan trọng và các tác vụ hyper-scale. Vấn đề sử dụng biện pháp mới nhất NVDIA NVLink GPU, giúp đỡ đội ngũ này Nhìn thấy ngoại hình 2 vùng tản nhiệt GPU và CPU độc lập với nhau, khuyên nhủ đảm hiệu năng luôn đồng nhất và tính ổn định xuyên suốt.
    na ná, hệ thống SuperServer 4028GR-TRT2 có thể tương trợ đến lên 10 sở nâng cao tốc (accelerator) PCI-E Tesla V100 với ngoại hình phức tạp, chỉ độc nhất 1 PCI-E, dẫn đến cải thiện quá công đoạn giao tế peer-to-peer của GPU. SuperServer 1028GQ-TRT, có mật độ density dày hơn, hỗ trợ lên 4 accelerator GPU PCI-E Tesla V100 chỉ trong vòng 1U. Vô cùng phù hợp cho media, tiêu khiển, ứng dụng render. Còn mang 7049 TRT, thì máy chủ này cũng hỗ trợ 4 GPU accelerator NVIDIA Tesla V100.

    >>> Xem thêm: Lenovo ThinkSystem SR530
     
    #1

Chia sẻ trang này