Super Mario là một Game vui nhộn được chuẩn y yêu thích

Thảo luận trong 'Mobile' bắt đầu bởi hieukazuo, 14/4/14.

  1. hieukazuo PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    10/1/14
    Super Mario là một Game vui nhộn được yêu thích của trẻ nít . Nhưng rất nhiều người lớn thưởng thức Game này là tốt. Khi bạn chơi Super mario , bạn chơi một Game nổi thủ công có liên can đến các cuộc phiêu lưu của thợ sửa ống nước Mario và nhiệm vụ của mình để cứu công chúa .

    Các nhân vật của Mario được thực hành bởi Nintendo và bước đầu đã được phát hành tại Nhật Bản. Mario là một thợ sửa ống nước người Mỹ gốc Ý sống tại Vương quốc Nấm . Ngay bây giờ, Mario đã xuất hiện trong hơn 200 Game video, một số trong số họ làm lại, trong khi hồ hết các biến thể ban đầu.

    [​IMG]

    Để Tải game mario, những ngày này, bạn không cần phải mua hộp chơi game Nintendo cũ hoặc hộp mực mà nhân vật đáng yêu này ban sơ xuất hiện in Mario thế giới 1, 2, và 3 đến trong hộp mực khác nhau và được phát hành trong những năm khác nhau trong những năm 80

    Khoảng thời gian này , ai cũng có thể chơi Game Mario trực tuyến . Không cấp thiết cho một game console, một máy truyền hình , hoặc một hộp mực . Có rất nhiều phiên bản Super Mario Game có sẵn trên internet , đốn là từ các trang web chơi game. Các trang web cung cấp Game Super Mario giao trong các hình thức khác nhau , dù rằng quơ họ đều cung cấp được hưởng giống như các Game cung cấp .

    Chơi Game Super Mario phê duyệt trang web cung cấp biến thể khác nhau của các Game video cũ - trường. Và ắt đều cung cấp một giao thông hiện đại để Game của họ . Nó cũng có thể chơi các Game hết thảy các ban đầu duyệt việc sử dụng các mô phỏng được đặc biệt là tải lên và cài đặt trên máy tính của bạn . Dựa trên Flash Mario vẫn là cách nhanh nhất để thưởng thức các Game . Không cần cài đặt . Chỉ cần nhấp vào nút bắt đầu và chơi Super Mario

    Nguồn http://www.bing.com/blogs/webmaster/f/13235/t/688773.aspx
     
    #1
  2. nguyenkhanhlinh.hy PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    19/2/14
    #2

Chia sẻ trang này