SEO News Submit Url

Thảo luận trong 'Tin tức công cụ tìm kiếm' bắt đầu bởi quangthangqthl, 9/4/16.

  1. quangthangqthl PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    7/4/16
    Submit Url là gì? Submit Url như thế nào? có bao nhiêu cách submit Url . Hôm nay mình sẽ giải đáp tất cả các thắc mắc đó đến với các bạn , việc này sẽ giúp các bạn có thể am hiểu hơn về việc Submit Url.
    1. tại sao phải submit Url lên google: vấn đề được đặt ra các bạn muốn bài viết của mình phải được google index nhanh trên các cụ tìm kiếm của google. các bạn không phải lo lắng, bây giời google đã cho các bạn submit Url nhanh chóng.

    2.Cách Submit Url lên google.

    Đầu tiên các bạn truy cập theo đường link" Google Search Console " để có thể bắt đầu quá trình Submit Url, và nhớ cần đăng nhập or tạo một tài khoản để có thể.

    [​IMG]
    Submit Url là gì
    Sau khi bạn add Url của bạn thì bạn cần kiểm tra bằng cách ấn capcha hay nhận diện ảnh đẻ có chứng thực xem có phải người hay bot.

    3. Tạo sitemap cho google index nhanh website của bạn:

    Bạn có thể truy cập vào trang này để tạo sitemap miễn phí: xml-sitemaps.com. Sau đó vào Google Webmastertool và gửi sitemap tới nó - Cái này không thể thiếu được nhé.

    4.chia sẻ website :
    share website của bạn lên các trang mạng xã hội như facebook, google+, diễn dàn seo....

    còn khá nhiều cách nữa có thể giúp bạn như là có thể backlink, rao vặt.... còn nhiều các lắm , mọi người cùng nhau chia sẻ nhé.
     
    #1
  2. Đặng Công Bão PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    23/1/16
    Nơi ở:
    tiên du - bắc ninh
    lúc mới đầu vào nghề cũng kb ssubmit url , h xem lại website thấy còn nhiều bài chưa được index, h phải làm thế nào hả m.n
     
    #2

Chia sẻ trang này