QC Sữa cho trẻ từ 0-6 tháng tuổi mẹ đáng mua

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi thanhdao94, 12/2/20.

  1. thanhdao94 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    2/2/17
    Việc nuôi con bằng sữa mẹ là điều tốt nhất dành cho con. Tuy nhiên có một số chị em phụ nữ sau khi sinh xong không có đủ lượng sữa cho con khiến bé không có đủ lượng sữa hàng ngày. Bởi trong vòng 6 tháng đầu thì nguồn dinh dưỡng chủ yếu của bé chỉ là sữa mẹ.

    Nếu như sữa mẹ không đủ thì bạn không cần phải lo lắng quá vì bạn có thể sử dụng thêm các loại sữa công thức cho bé sử dụng. Trong bài viết này nhatban.vn sẽ giới thiệu đến cho các mẹ một số sản phẩm sữa dành cho các bé trong giai đoạn từ 0 đến 6 tháng tuổi nhé.


    Sữa Nan
    [​IMG]

    Đây là dòng sữa cho trẻ sơ sinh từ 0-6 tháng tuổi đang rất được các bà mẹ Việt tin dùng và ưa chuộng với sản phảm phù hợp với nhiều giai đoạn của trẻ nhỏ, sơ sinh. Có thể nói đây là dòng sữa chứa hàm lượng rau cao và là một trong những dòng sữa mát trên thị trường hiện nay.


    Thành phần của sữa chứa các chất đạm, các loại vitamin cùng với lượng DHA có trong thành phần sữa giúp cho bé dễ tiêu hóa rất phù hợp cho các bé thường xuyên bị táo bón hoặc bị rôm sảy.

    Dòng sữa này có vị nhạt, ngọt nhẹ tuy nhiên có mùi hơi tanh khó cho bé sử dụng khi mới bắt đầu nên các bố mẹ cần lưu ý đến việc này.

    Sữa bột Morina
    Đây là dòng sản phẩm sữa đến từ Nhật Bản với việc không chỉ cung cấp các sản phẩm cho bà bầu mà còn cung cấp thêm các sản phẩm sữa dành cho các bạn nhỏ ở nhiều giai đoạn khác nhau. Ưu điểm của sản phẩm là thành phần của sữa có chứa nhiều chất xơ hàm lượng các chất như vitamin A, Sắt , DHA được bổ sung đầy đủ cho bé khi sử dụng. Sản phẩm cũng giúp hạn chế cho việc bé bị táo bón khi sử dụng. Sữa được sản xuất dựa trên công thức của sữa mẹ vị ngọt và thanh mát giúp cho trẻ dễ uống, dễ cảm nhận.

    Sữa Optimum cho trẻ sơ sinh
    Đây là dòng sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền và công nghệ hiện đại đến từ công ty Vinamilk của Việt Nam và Thụy sỹ đạt đủ các tiêu chuẩn chất lượng của Châu Âu cùng với sản phẩm trong nước nên được rất nhiều bà mẹ tin dùng.

    Dòng sản phẩm giúp tăng lợi khuẩn, tăng các hệ men vi sinh tốt cho đường ruột cùng lượng Omega 3, Omega6, Cholin,…. Sữa có vị thơm, ngọt nhẹ và rất dễ uống nên các bé có thể yên tâm để sử dụng.

    Việc sử dụng thêm loại sữa có công thức vào việc phát triển của trẻ không hẳn là tốt nhưng để bù đắp lượng sữa còn thiếu thì đó cũng là một giải pháp các bạn có thể lựa chọn tốt nhất cho trẻ. Chúc các bạn lựa chọn được sản phẩm tốt nhất cho bé nhà mình nhé.

    Xem thêm: http://nhatban.vn/sua-giup-be-thong-minh-phat-trien-tri-nao/
     
    #1

Chia sẻ trang này