QC Sửa bàn phím laptop

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi kevin_cn08b, 18/11/15.

  1. kevin_cn08b PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    27/3/14
    Sửa bàn phím Laptop - Do bạn đánh rơi hay không may bàn phím của bạn bị liệt nhiều phím quan trọng, hay máy tính bạn bị loạn bàn phím? Và bạn đang không biết nên chọn dịch vụ sửa máy tính của công ty nào?
    Bàn phím laptop nó được gắn liền với màn hình, và giống như bàn tay của con người do vậy nếu thiếu nó thì không khác gì đã mất đi cách tay của mình, và bạn không thể làm được một việc gì cả.
    – Trong quá trình làm việc bàn phím của bạn tự dưng bị liệt do nhiều nguyên nhân như bạn để máy tính mắc nhiều bụi quá gây ra kẹt hoặc bị liệt nút, hoặc do bàn phím bị dính nhiều nước nên gây ra tình trạng chập nút, hay loạn nút… Khiến cho bạn rất khó chịu nhất là đang lúc làm một công việc gì đó chưa xong, để nhanh chóng quay trở lại công việc của mình, thì các bạn có thể gọi cho chúng tôi

    Với mỗi loại bàn phím của mỗi hãng laptop khác nhau thì nó sẽ khác nhau về cấu trúc nút, cách tháo...
    - Điều đầu tiên về sửa chữa keyboard laptop là chúng ta phải quan sát, nghe test bàn phím, phân loại lổi của bàn phím laptop.
    - Thông thường bàn phím có 2 lổi thông dụng trên bất kỳ bàn phím nào : Bàn phím laptop bị liệt phím và Bàn phím lapotp bị chạm phím.
    - Sau khi biết được bệnh của bàn phím laptop chúng ta tiến hành tháo bàn phím ra khỏi máy rùi quan sát xem bàn phím có tháo ra được không bàn phím laptop có bị bắt chết hay không.

    Vào một ngày đẹp trời bàn phím laptop của bạn bỗng nhiên bị liệt không gõ được. Điều này khiến cho công việc của bạn bị ngưng trệ. Vậy phải làm sao đây? Sau đây sẽ là một số chia sẻ về cách sửa bàn phím laptop bị liệt.
    Lỗi bàn phím laptop bị liệt. Bàn phím liệt là do bảng mạch bị đứt.

    Bước 1: Các bạn cẩn thận tháo bàn phím ra khỏi laptop.
    Bước 2: Sau đó nhẹ nhàng gỡ các phím ra khỏi bảng mạch. Tiếp đó bạn dò tìm mạch bằng cách đối chiếu các phím bị liệt trên bảng mạch. Do bảng mạch được làm bằng nhựa nên ta không thể hàn câu chỗ mạch bị đứt được mà ta dùng bút chì có độ mền thấp ( Loại 5B hoặc bút chì trang điểm là một trong những loại bút chì có độ màn thấp hiện nay) để tô lại các mạch trên bảng mạch để đánh dấu khu vực bảng mạch bị đứt.
    Bước 3: Có thể dùng keo phủ bảng mạch hoặc keo Siliconne phủ lên khu vực bị đứt. Đợi cho keo khô rồi ta lắp lại vào laptop. Ngoài ra nếu bạn có thể mua keo dẫn điện về vẽ thì sẽ tốt hơn.
    Lưu ý: Nếu khi đo bị chập thì bạn có thể tách mạch ra. Nhưng với cách làm này chỉ 1 vài tuần là bàn phím lapotop của bạn sẽ tái phát bệnh .

    Tìm hiểu thêm: sua laptop tai da nang

    Nếu qua các bước trên mà vẫn chưa ổn, hoặc máy tính của bạn có vấn đề, hoặc bạn cần tư vấn. Hãy nhanh tay gọi điện cho chúng tôi để được trợ giúp. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp – kinh nghiệp – nhiệt tình, chúng tôi tin chắc rằng sẽ làm cho bạn hài lòng.

    Công Ty TNHH MTV ITDANA

    ĐC: 93 Dương Quảng Hàm, Cẩm Lệ, TP.Đà Nẵng
    ĐIỆN THOẠI : 05116 544 248 - 0906 527 066
     
    #1

Chia sẻ trang này