News Sự vững mạnh của HCI: linh động hơn bao giờ hết

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi minhduongpro, 10/11/20.

  1. minhduongpro PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    21/7/17
    Bất đề cập sản phẩm là gì, việc sắm số lượng to là 1 quyết định quan trọng — còn hơn thế nữa ví như ấy là đối với tổ chức của bạn. Nhưng thường thì sự chọn lựa mà chúng ta đưa ra — ngay cả lúc đã cân đề cập chu đáo và nghiên cứu tỷ mỉ — có thể khiến cho người mua cảm thấy hối. Trong CNTT, điều này có thể xảy ra vì bất kỳ lý do nào — khi sự đổi thay và đảo lộn xảy ra, nhu cầu kinh doanh lớn mạnh và buộc phải từ các lực lượng phát triển thay đổi và bạn với thể thấy mình trong 1 môi trường mà bạn ko lường trước được. Các gì bạn thực sự cần sau đấy là một kiến trúc đa anh tài, nhanh nhẹn được ngoại hình có tâm tưởng mai sau. May mắn thay, mẫu cởi mở này chuẩn xác là nơi VxFlex (trước đây được gọi là gia đình Flex) tỏa sáng.

    Gia đình VxFlex là sản phẩm nằm trong danh mục đầu cơ Dell EMC HCI với sức mạnh chính là… bạn đoán nó: FLEXibility! VxFlex mang thể thích nghi có các môi trường không đồng nhất, hỗ trợ môi trường multi-hypervisor và những tùy chọn kim khí trằn, và thậm chí cung cấp cho người mua khả năng mở rộng quy mô lưu trữ và tính toán độc lập hoặc cộng nhau. Chúng tôi với thể sản xuất điều này khi mà cho phép mở rộng mô-đun thực sự thêm IOPS gia tăng và tính toán hiệu suất mà ko làm nâng cao độ trễ trong giải pháp đông đảo các flash.

    >>> Xem thêm: máy lenovo sr950

    Họ VxFlex cung cấp 1 số tùy chọn triển khai tùy thuộc vào nhu cầu của bạn. Những nút sẵn sàng VxFlex phân phối tính linh hoạt cao thông qua các khối vun đắp HCI đã được chính xác trước và tối ưu hóa, khi mà giá đỡ tích hợp (trước đây gọi là VxRack FLEX) là 1 hệ thống được kiểu dáng hoàn chỉnh mang mạng bao gồm để tăng tốc kết quả CNTT thông qua quản lý hồ hết vòng đời. Cả 2 đều được sản xuất bởi VxFlex OS, công nghệ cho phép phần mềm được xác định cho cái VxFlex (với hơn một exabyte được bán).

    Vì HCI là hầu hết về sự nhanh nhẹn và đơn giản, đấy là bước tiếp theo hợp lý để chúng tôi mở mang danh mục đầu cơ VxFlex của Dell EMC sở hữu một sản phẩm mới để bổ sung cho những Nút sẵn sàng và giá đỡ tích hợp hiện mang. Và đấy là những gì chúng tôi vừa ban bố tại Dell Technologies World. Tôi rất vui mừng được giới thiệu thành viên mới nhất của gia đình: trang bị VxFlex!

    vật dụng VxFlex cung cấp 1 nền tảng trung gian quan trọng bằng cách cung ứng phổ thông ích lợi HCI của hệ thống tích hợp, chìa khóa trao tay (chẳng hạn như quản lý vòng đời tích hợp, khả năng mở rộng quy mô tiện lợi, triển khai nhanh hơn và nguồn độc nhất vô nhị để hỗ trợ) nhưng ở dạng thuần tuý và kinh tế hơn.

    giảm giá mới này khiến dòng VxFlex phát triển thành cởi mở hơn bằng phương pháp tận dụng những gì thấp nhất được cung ứng trong Ready Node và giá đỡ tích hợp và phối hợp nó sở hữu sức mạnh của phần mềm VxFlex OS để cung cấp các tính năng cởi mở và tiết kiệm giá thành sau:

    • mang theo mạng của riêng bạn (như Ready Node)
    • phát xuất điểm nhỏ hơn mang tiềm năng vững mạnh to (như Ready Node)
    • Bộ điều khiển chạy trên máy ảo tiết kiệm cho bạn một nút điều khiển quản lý (như Nút sẵn sàng)
    • quản lý hợp nhất mang VxFlex Manager (như giá đỡ tích hợp)
    • Hệ quản lý VxFlex cho phần mềm được xác định (giống như đa số gia đình)
    >>> Xem thêm: mua lenovo sr850

    người mua ở mọi quy mô và ngành dọc đều mê say sự chuyển đổi của họ mang VxFlex. Từ những doanh nghiệp lớn nhất với hơn 3.500 nút trong môi trường của họ mang khả năng hàng triệu IOP có độ trễ thấp nhất quán tới những tổ chức nhỏ hơn chỉ mới bắt đầu có 8 nút (nhưng mang khả năng mở rộng quy mô khi nhu cầu của họ nâng cao lên) —VxFlex cho phép họ đổi mới và mạnh bạo đi tới nơi mà chưa người nào từng đi trước đây và tụ họp vào những gì họ khiến cho tốt nhất để biến toàn cầu phát triển thành một nơi thấp đẹp hơn. Các khả năng hiệu suất cao này giúp VxFlex trở nên khác biệt sở hữu các thiết bị HCI bậc nhất khác tương trợ đa siêu giám sát hoặc môi trường kim khí è cổ. Điều này cho phép chúng tôi sản xuất cho bạn VxFlex như là tùy chọn vật dụng HCI hàng đầu cho các chiếc môi trường này với khả năng phục hồi cấp doanh nghiệp và hiệu suất cao để truy tìm cập nhanh nhất vào dữ liệu và áp dụng.

    Bất nhắc tùy chọn gia đình VxFlex mà bạn quyết định áp dụng, bạn sẽ được hưởng lợi từ 1 số để gọi cho giải pháp đa số. Không những thế, có phần lớn phần cứng cơ bản, mạng và phần mềm VxFlex OS dưới một mái nhà, chúng tôi với thể nhận được sự đổi mới và cập nhật mới cho bạn nhanh nhất mang thể.

    do vậy, khi cần đến quyết định về cơ sở vật chất cơ sở CNTT tiếp theo của bạn, hãy xem xét phần bổ sung mới nhất cho loại VxFlex. Đồ vật VxFlex diễn đạt sự đầu cơ và cam kết không dừng của Dell EMC trong việc phát triển và đổi mới mẫu sản phẩm VxFlex, đấy là một quyết định bạn sẽ không hối nuối tiếc.

    >>> Xem thêm: mua linh kiện máy chủ
     
    #1

Chia sẻ trang này