Sự tuyệt vời của SEO Tools một trong những công cụ SEO mạnh mẽ cho người làm SEO

Thảo luận trong 'Thảo luận và trợ giúp SEO' bắt đầu bởi iNET_HCM, 28/10/13.

  1. iNET_HCM PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    14/10/13
    1. Google Web Master tool

    Công cụ SEO tiện ích và vô cùng quen thuộc với giới SEOer. Không ai làm SEO mà không kết bạn với Google và không biết Webmaster Tool và Google Analytics.
    Thường thì người ta cho rằng của rẻ thì sẽ không tốt nhưng ở đây thì hoàn toàn khác, vì Google luôn cho “Free” nhưng cái tốt và đáng giá.

    2. Google Analytics

    Google Analytics (GA). GA là công cụ giám sát và phân tích website được đánh giá cao. GA yêu cầu hơi cao: nhúng một đoạn script vào các trang web của bạn – khó ở đây là việc này chỉ có chủ web mới thực hiện được. Khi đó, GA sẽ cho những số liệu mà Google đã thống kê được để truy cập website, giúp ta phân tích nhiều về các khía cạnh quan trọng như nội dung website và người dùng để đưa ra chiến lược phù hợp.

    Mặt khác, những SEOer thường sử dụng analytics để phân tích nguồn traffic, thói quen, xu hướng khách hàng và đo lường chất lượng từ khóa.… nhằm đưa ra phương pháp tích hợp.

    3. SEO Doctor – Tối ưu web dễ dàng
    Đối với tất cả những SEOer mới bắt đầu tiếp cận với định nghĩa Onpage, tối ưu website thì SEO Doctor không chỉ là một công cụ để hỗ trợ họ SEO Top mà nó còn là một người “chỉ dẫn” với những tối ưu website hết sức rõ ràng, cần thiết và đơn giản.

    4. SEO Quake – Chuyên gia tư vấn và phân tích Website

    Tôi muốn nhấn mạnh ở đây là công cụ này hoàn toàn miễn phí và mạnh mẽ với một loạt các trình duyệt cung cấp cho người dùng một loạt các thông số SEO. Nó như một chuyên gia phân tich vàtư vấn website. Đồng thời giúp SEOer tiết kiệm được rất nhiều thời gian và công sức

    Hơn nữa, nó giúp phân tích website của chính mình và của đối thủ, có một cái nhìn tổng quát về số lượng liên kết đến trang, lĩnh vực, số lượng các liên kết nội bộ và bên ngoài từ các trang cá nhân, tuổi của tên miền, mật độ từ khóa và quan trọng SEO các yếu tố khác của một trang như mật độ từ khóa density. Tối ưu web Diagnosiss. Lượng link doffollow và noffollow của website…

    Ngoài ra, nó còn mang lại cho SEOer rất nhiều hữu ích, giúp người dùng hướng tới một cách tối ưa hóa website khác xa với SEO đương đại, không cần phải tốn nhiều thời gian và công sức nỗ lực gấp nhiều lần nhưng lại mang lại hiệu quả cao.

    Vì vậy, hãy để chúng tôi có thể giúp bạn rút ngắn thời gian, công sức mà mang lại hiệu quả cao và tiện ích tại:http://inet.edu.vn/khoa-hoc/27/hoc-seo-thuc-thanh-iseo.html

    Nếu cần thêm thông tin, anh (chị) vui lòng liên hệ:
    Ms.Lan: 0932 790 677 Skype: lannt1_inet_hcm
     
    #1

Chia sẻ trang này