Sự tràn ngập của hệ điều hành Android 4.4 KiKat

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi truongminhthinh, 19/11/13.

  1. truongminhthinh PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    19/11/13
    Google thông báo về sự ra đời của Android 4.4 Kitkat, phiên bản mới nhất của của hệ điều hành điện thoại di động, và trong khi nó sẽ khởi đầu với Nexus 5 thì câu hỏi mới được đặt ra là: sẽ phải đợi bao lâu cho đến khi nó xuất hiện ở những chiếc điện thoại khác?
    Thông tin bắt đầu xuất hiện ở nhiều nơi và hầu hết trong số đó là tin tốt.

    [​IMG]

    Bắt đầu với nhiều dòng điện thoại Nexus, Google xác nhận rằng Android 4.4 KitKat sẽ xuất hiện ở điện thoại thông minh Nexus 4, thêm vào đó là Nexus 7 và máy tính bảng Nexus 10. Google Edition của Galaxy S4 và HTC One cũng sẽ dùng thử một số tính năng của Android. Riêng với Nexus 7 và Nexus 10 thì vào ngày 12 tháng 11 năm nay sẽ cập nhật bản Android mới nhất, theo nguồn tin thì Nexus 4 cũng sẽ theo sau. Có thể dễ dàng nhận ra rằng Galaxy Nexus không nằm trong danh sách. Dòng điện thoại 2 năm tuổi sẽ không nhận được sự quan tâm của Google nữa.

    Chuyển sang các nhàn sản xuất khác, HTC đã nói về việc sử dụng Android 4.4 cho thiết bị của mình. Theo như chủ tịch của tập đoàn HTC America, Google Editions của One sẽ cập nhật bản mới trong vòng ít hơn 2 tuần, phiên bản mở rộng không khóa sẽ tham gia vào cuối tháng 11. Ông cho biết thêm rằng điện thoại HTC One cũng có thể sẽ được cập nhật Android 4.4 KitKat trong 90 ngày tới, hoặc nếu sự việc thuận lợi thì sẽ là ít hơn. Còn với HTC One Max và Mini vẫn chưa có lịch cụ thể, vẫn chưa có thông tin gì mới về việc này.

    [​IMG]

    Samsung vẫn chưa sẵn sàng lắm về kế hoạch mới này, trong một bài phỏng vấn với CNet UK, nhà sàn xuất của Samsung nó rằng sẽ thông báo về kế hoạch Android 4.4 KitKat vào thời gian đúng hạn. Có lẽ Galaxy S4 và Galaxy Note 3 sẽ đứng đầu trong danh sách cập nhật của hãng.

    Cuối cùng là Motorola. Theo như chính trang web của hãng, dòng điện thoại thông minh Moto X sẽ sử dụng Android 4.4 KitKat. Theo như danh sách, Droid Mini, Droid Ultra, và Droid Maxx cũng đang lên kế hoạch nâm cấp lên hệ điêù hành trứ danh này. Tuy nhiên, vẫn chưa có thông báo chính thức về sự kiện này và tin tức cũng đang được cập nhật.

    Bản cập nhật ngày 13/11/2013: Sony đã cho thông tin về kế hoạch cập nhật Android 4,4 KitKat, và tất cả các tin đều là tin tốt. Hãng sẽ cập nhật cho Xperia Z, Xperia Z1, Xperia Z Ultra, Xperia Zl, và máy tính bảng Xperia Tablet Z lên hệ điều hành mới nhất của Google. Cũng như các dòng sản phẩm khác, hãng vẫn chưa công bố về thời gian chính thức và cho biết thêm điều này còn phụ thuộc vào nơi bạn sống và trang mạng bà bạn đăng kí.

    Bản cập nhật ngày 15/11/2013: Một nhà sản xuất khác cũng vừa xác nhận sẽ nâng cấp hệ điều hành lên Android 4.4 KitKat đó là Huawei. Hãng đã thông báo trên trang mạng xã hội Sina Weibo rằng sản phẩm sẽ bỏ qua Android 4.3 mà cài đặt luôn Android 4.4 KitKat cho điện thoại thông minh Ascend P6. Hãng hy vọng rằng sản phẩm sẽ sẵn sàng vào đầu tháng 2 năm 2014, nhưng ngày giờ chính thức thì vẫn chưa có.

    Nguồn: Sự tràn ngập của hệ điều hành Android 4.4 KiKat
     
    #1
  2. linhkata PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    19/11/13
    ngon quá :3 nhìn chỉ muốn có 1 con dùng tạm :3
     
    #2

Chia sẻ trang này