QC Sự tiện dụng của cục đẩy công suất K5, K5s

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi salemit118, 9/10/14.

  1. salemit118 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    15/5/14
    công ti CP ĐTTM & CN Điện Tử Hoàng Tùng hân hạnh là nhà cung cấp và phân phối các dòng loa hội trường đưa lại hiệu quả tốt nhất trên thị trường Cả nước hiện nay với nhiều mẫu mã và giá thành ăn nhập cho quần chúng lựa chọn đầu tiên. Sản phẩm được công ti chúng ta bán ra trên thị trường được bảo hành dài lâu và chăm sóc khách hàng cực tốt. công ti chúng ta hiện đang bán ra thị trường các sản phẩm cục đẩy công suất chất lượng cao của các hãng khác nhau như cục đẩy công suất crown , cục đẩy ca , cục đẩy caf , cục đẩy DPCJ .... Bữa nay chúng ta xin giới thiệu đến các bạn đọc dòng cục đẩy công suất K5 và K5s mà chúng ta đang bán ra trên thị trường.


    Hãng Koarh xin hân hạnh giới thiệu đến các bạn dòng cục đẩy công suất K5 và K5s mang thương hiệu Việt Nam hiện đang được bán và phân phối độc quyền bởi Cty Hoàng Tùng Audio với giá đưa lại hiệu quả tốt nhất trên thị trường hiện nay.
    Ngoài về hình thức được thiết kế tinh vi thì Cục đẩy công suất K5 còn được kiểm tra nghiêm ngặt về chất lượng dù là chi tiết nhỏ nhất , để đáp ứng những thời hạn khắt khe cho dòng sản phẩm công suất hội trường cao cấp này. Với thiết kế đặc biệt chuyên nghiệp , chất lượng cao Cục đẩy công suất K5 đang là dòng sản phẩm bán chạy nhất hiện nay và được nhiều người tin dùng sản phẩm.


    ** Bản năng Cục Đẩy Công Suất K5 :

    - K5 được thiết kế đương đại với kiến trúc 4 bộ autovolt , 56 Transistors công suất , kết hợp đồng bộ với nguồn linh kiện giả mạo từ các thương hiệu đầu tiên thế giới cùng với việc phục tòng chặt từng công đoạn trong suốt quy trình làm ra giúp tạo ra một sản phẩm toàn hảo. Dải điện áp làm việc rộng cũng như khả năng bù áp ngay tức thì của nguồn AUTO giúp máy làm viêc yên ổn khi sử dụng điện lưới hay máy sinh ra dòng điện. Model K5 được thiết kế 2 kênh hoạt động độc lập với hệ thống giao thông trông coi “FULL PROTECT” cho mỗi kênh , đảm bảo máy luôn vận hành không có các mối nguy hiểm hoặc rủi ro và có độ bền cao. Tích hợp mạch crossover cho máy linh động chuyển chế độ full qua subwoofer với volume sắp xếp tần số.


    Tính chuyên nghiệp :


    - K5 cho chất âm chuyên nghiệp với tiếng bass tròn , sâu và lực , lời ca mượt mà thuần khiết , tiếng treble mịn , bén và êm.

    - Công suất của K5 tải đủ với 2 cặp full đơn ( hoặc sub đơn ) 4 tấc hay 5 tấc. Tuy nhiên lợi thế của nó vẫn là tiếng full cực đẹp.

    - Cục đẩy K5 phát huy tốt hơn khi kết hợp với các dòng máy nguồn AUTO khác ( Mixer , EQ , Echo , Crossover... ). với sự đồng bộ như vậy thì dàn máy không để ý dùng ổn áp.

    - Trong trường hợp K5 dùng chung với Mixer , EQ , Echo...không phải là nguồn AUTO thì chỉ cần một ổn áp xung vài trăm watts ( trọng lượng từ 2kg-3kg ) , mà không để ý sử dụng ổn áp nặng tới vài chục kg như khi dùng với các loại main công suất biến áp bị động. "Hoạt động tốt ở những vùng điện lưới không yên ổn , gọn nhẹ , dễ dàng vận hành lắp đặt mang lại hiệu quả cao là tiêu chí của K5."


    thông số kỹ thuật :


    . AC IN: 127V-270V /50Hz-60Hz
    . Công suất: 8Ω : 830W + 830W
    4Ω : 1600W + 1600W
    2Ω : 2700W + 2700W
    . Dải tần số: 20Hz - 20KHz
    . Chỉ số S/N: >93dB
    . Kích thước: 485mm x 90mm x 525mm
    . Trọng lượng: 15 kg


    ** Sản phẩm Cục đẩy công suất K5s về hình thức bên ngoài và một số Bản năng căn bản thì giống với Cục đẩy công suất K5 nhưng khác ở sản phẩm Cục đẩy K5 ở một số chỗ như sau.

    - Sản phẩm K5s đã được nâng cấp về bộ nguồn với bộ Dictionary lớn hơn , giúp mạch nguồn hoạt động yên ổn , tăng tuổi thọ và giúp cho hệ thống giao thông hoạt động hiệu quả , tránh những mức độ hiệu quả của công việc tổn hao không nên có tốt nhất. K5s được Xếp đặt thêm 1 quạt gió bên trong phần tản nhiệt cho main , điều này giúp làm mát tốt hơn cho hệ thống giao thông công suất siêu cường này.

    - Cục đẩy công suất K5s được nâng cấp về bộ nguồn nên sản phẩm này cho ra công suất uy lực hơn người đàn anh K5 của mình. Điều này giúp K5s với phạm vi sử dụng rộng hơn cũng như khả năng hoạt động mạnh mẽ hơn.


    thông số kỹ thuật :




    . AC IN: 127V-270V /50Hz-60Hz
    . Công suất: 8Ω : 1000W + 1000W
    4Ω : 1900W + 1900W
    2Ω : 3000W + 3000W
    . Dải tần số: 20Hz - 20KHz
    . Chỉ số S/N: >93dB
    . Kích thước: 485mm x 90mm x 525mm
    . Trọng lượng: 15 kg


    ** Như vậy chúng ta đã thấy sự nâng cấp khá lớn của Cục đẩy công suất K5s so với Cục đẩy công suất K5. Được tràn đầy hy vọng rằng 2 sản phẩm này sẽ đem lại sự lựa chọn chấp nhận cho quý khách hàng về giải pháp công suất cho thanh âm chuyên nghiệp của mình.
     
    #1

Chia sẻ trang này