sự thật về gói hosting không giới hạn

Thảo luận trong 'Mua bán Hosting' bắt đầu bởi kevin51, 8/1/15.

  1. kevin51 Super Moderator Smod Mod

    Tham gia ngày:
    10/12/13
    Một vài chú ý trước khi các bạn có ý định đăng ký hosting unlimated space.
    Khi lĩnh vực khoa học công nghệ ngày càng phát triển mạnh, đóng vai trò quan trọng trong cuộc sống hàng ngày thì đòi hỏi mỗi công ty phải áp dụng thì mới nâng cao được hiệu quả kinh doanh.
    Nhưng khi tổ chức của bạn đã thiết kế xong được nội dung trang web của mình thì lại xuất hiện lo ngại là :
    [​IMG]
    - dịch vụ host gia re mình đang lựa chọn có dung lượng đủ lớn để lưu trữ được đầy đủ các thông tin, dữ liệu, hình ảnh...của website không
    - có bandwidth đảm bảo để truy cập vào web nhanh nhất không.
    - hỗ trợ các ngôn ngữ ngôn ngữ lập trình.
    - cập nhật website bằng giao thức FTP vào bất kỳ thời gian nào.
    - phải thống kê được tình hình truy cập trang web
    - không cho phép chèn quảng cáo của các công ty khác
    Rất nhiều người đều muốn nghĩ tới việc chọn cho mình gói host chất lượng không giới hạn để có được dung lượng, bandwidth vô cùng lớn
    Nhưng trong số ít người sử dụng biết rằng host Unlimited Space chỉ là một hình thức để quảng cáo thu hút với những người mới bắt đầu sử dụng host.
    Mặc dù nói là không giới hạn nhưng thực tế không có gì là không giới hạn cả mà nếu không bị giới hạn về cái này thì sẽ bị giới hạn về cái khác.
    Theo như cá nhân mình nghĩ thì dù có không giới hạn hay không cũng không quan trọng, mà cái chính là bạn khai thác hết được những cái mà người ta nói là không giới hạn đó.
    Nhiều nhà cho thuê host trên thị trường thường hay sử dụng khẩu ngữ " bandwidth không giới hạn, dung lượng không giới hạn, Unlimited Bandwidth, Unlimited Space..." chỉ để quảng cáo dịch vụ của họ nhằm thu hút khách hàng
    Ngoài các host chất lượng thì còn rất nhiều nhà cung cấp khác sử dụng khẩu hiệu này chỉ để quảng cáo mà thôi
    Muốn biết trang web của mình có nhất thiết phải dùng hosting với dung lượng không giới hạn không thì bạn nên phân tích xem bạn sẽ làm gì khi đã có hosting dung lượng 100GB.
    Nếu là về host thì mình nghĩ bạn không thể sử dụng hết được.
    Còn vấn đề về bandwidth, ngay cả khi web của bạn là công ty hoặc trang web cá nhân với mỗi bài có ít nhất 1000 truy cập thì mình nghĩ bandwidth bạn cần là 100GB sẽ dùng không thể hết.
    Tài nguyên trung bình của mỗi trang web cũng không nhiều nhưng tại sao công ty bạn lại cứ phải đi tìm cho mình một hosting không giới hạn dung lượng và băng thông chứ.
    Qua bài viết này mình muốn khuyên với các bạn rằng việc sử dụng một hosting không giới hạn là thật sự không cần. Bạn chỉ nên xem một tháng trang web của bạn cần dùng bao nhiêu băng thông để lựa chọn cho mình gói Hosting vừa đủ các thông số là được.
    Hạn chế việc đã dùng host không giới hạn nhưng lại không đảm bảo được chất lượng cho web của mình.
    Chúc các bạn thành công!
     
    #1
  2. sanphambangtai PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    29/10/14
    Thực ra gói hosting không giới hạn nhưng lại có giới hạn đó chứ. Mình dùng hosting của bluehost có ghi không giới hạn dung lượng nhưng khi up file số lượng lớn thì lại giới hạn về số lượng file.
     
    #2

Chia sẻ trang này