QC Sự quan trọng của phần xây thô quý khách cần lưu ý

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi wifim001, 29/1/22.

  1. wifim001 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    7/4/21
    Khi xây nhà phần nào cũng quan trọng, nhưng việc xây thô là quan trọng nhất. Từ việc chọn nguyên vật liệu làm sao để đảm bảo chất lượng mà lại hợp giá cả thì phương pháp thi công và bảo dưỡng của giai đoạn xây thô là những điều mà chủ nhà, chủ đầu tư cần quan tâm. Do đó nên dành nhiều thời gian để tìm hiểu thông tin, càng thu thập nhiều thông tin càng giúp chủ đầu tư, chủ nhà có được sự lựa chọn đúng đắn. Bởi muốn một ngôi nhà hoàn thiện phải có phần xương cốt vũng chắc, đạt các tiêu chuẩn về xây dựng nhà cũng như các điều kiện khác.

    1 Sự quan trọng của phần xây thô quý khách cần lưu ý
    [​IMG]
    Nhiều người thường coi nhẹ phần xây thô, ngay kể cả đến bản thân người thợ xây cũng vậy, nhưng đó đều là những quan niệm khá sai lầm. Chính ra, khi xây nhà, thì không có phần nào là không quan trọng cả, nhưng để nói phần quan trọng nhất, chắc chắn chỉ có là phần thô. Quan niệm coi thường phần thô xuất phát từ những kém hiểu biết của những người không xuất phát từ xây dựng. Họ chỉ quan niệm ngôi nhà đẹp bằng cách nhìn vào những mảng tường sơn bóng, hay những chỗ lát gạch bóng bẩy, hoặc trầm trồ khi thấy thiết bị nội thất, vệ sinh, đèn sang trọng…Nhưng có mấy ai biết được cột, dầm bên trong tường, hoặc thấy được thép trong sàn bê tông là loại gì, hoặc lớp trát bên trong gạch có thực sự chuẩn… Xây nhà phần thô mà chuẩn, thì về sau này, việc thi công hoàn thiện sẽ rất nhàn nhã, không phải đục, phá ra để chỉnh sửa lại, sẽ mất thêm nhiều chi phí, thời gian và công sức. Nếu được tính toán kỹ, thì phần thô sẽ làm cho các phân đoạn thi công về sau chính xác và thuận lợi. Nhưng ngược lại nếu làm ào ào, thì sẽ mang tới hệ quả xấu cho công trình sau này như xập xệ, xuống cấp, bong tróc, thậm chí có thể gây nguy hiểm đối với người ở trong nhà. Một đơn vị thi công tốt, thì quý khách có thể nhìn thấy được ngay từ khi họ làm phần thô. Khi thực hiện phần thô như đổ móng, đổ sàn, xây… thì chắc chắn quý khách sẽ nhìn bằng mắt cũng cảm nhận được chất lượng thi công như thế nào.
    Tìm hiểu về báo giá xây dựng phần thô 2022
    2 Bảng đơn báo giá xây nhà ở phần thô sơ 2021

    [​IMG]
    – Riêng với công trình xây dựng nhà cấp 4, tổng diện tích sàn thiết kế xây dựng xấp xỉ trong khoảng <=100m2 thì thời gian khai công sẽ nối dài xuất phát từ 1.5 -> hai tháng.

    – Riêng với dự án công trình Nhà Phố và nhà biệt từ từ 2 tầng – 3 tầng, tổng diện tích S sàn kiến thiết xây dựng xấp xỉ trong khoảng 200m2 – 250m2 thì thời điểm thi công sẽ kéo dài từ 2 – 3.5 tháng.

    – Riêng với công trình xây dựng Nhà mặt phố và biệt thự nghỉ dưỡng từ 4 tầng – 6 tầng, tổng diện tích sàn kiến thiết xây dựng dao động từ 300m2 – 500m2 thì thời gian khai công sẽ trong khoảng 3.5 – 5.5 tháng.

    Lưu ý: thời khắc thi công còn tùy thuộc theo ĐK khai công. Trong hoàn cảnh nếu như khách hàng muốn tinh giảm thời điểm khởi công xuống sớm hơn dự đoán thì phải nói rõ đề xuất để tấn tới bàn bạc như xúc đẩy quy trình tiến độ bắt đầu khởi công để hoàn thành đúng thời điểm mong ước. Thời khắc trên Đã bao gồm cả phần thô và hoàn thành xong. Hướng dẫn phương pháp tính m2 và ngân sách kiến thiết xây dựng phần thô:

    - Diện tích S xây dựng: 100% diện tích

    - Sân thượng tính: 30% – 50% diện tích S

    - Sân thượng có mái tính: 50% – 70% diện tích S

    - Móng đơn tính: 30% – 50% diện tích S

    - Móng băng tính: 50% – 70% diện tích S

    - Móng cọc tính: 50% – 70% diện tích S

    - Tầng hầm tính: 150% – 200% diện tích

    Xem chi tiết tại Công ty Xây Nhà Nhiều Nhất TPHCM - Nhà Đẹp Sài Gòn
     
    #1

Chia sẻ trang này