Sự khác nhau giữa trang (page) và nhóm (group) trong facebook

Thảo luận trong 'Social Marketing' bắt đầu bởi danlaptrinh, 22/11/13.

  1. danlaptrinh PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    7/11/13
    Facebook hiện nay là một website mạng xã hội lớn nhất thế giới cũng như ở Việt Nam, đây là nơi người dùng có thể tham gia giao lưu giữa các thành viên với nhau, nó còn là một cơ hội để các công ty, tổ chức tự quảng bá thương hiệu . Ngoài ra Facebook còn cung cấp nhiều công cụ giúp người dùng tìm kiếm bạn chung độ tuổi hay chung sở thích, qua đó họ có thể gửi thông điệp đến đúng đối tượng.
    Hiện nay Facebook cung cấp 2 công cụ mạnh để các cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp có thể kiếm tiền, quảng bá, giới thiệu hình ảnh tại đây đó là Trang (FanPage) và Nhóm (Group). Vậy có gì khác nhau giữa 2 công cụ này? Khi nào nên dùng Trang và khi nào nên dùng Nhóm, trong bài viết này Tôi sẽ giới thiệu về sự khác nhau này để từ đó chúng ta có cách sử dụng hiệu quả vào trong công việc đối với Trang và Nhóm.
    Facebook Nhóm
    Nếu bạn đã từng hoạt động trên các diễn đàn thì Nhóm Facebook sẽ rất quen thuộc như : cho phép thành viên vào nhóm hoặc loại bỏ, duyệt bài viết, xem bài viết, các nhóm quyền được phép đăng bài…. Ngoài ra, các quản trị viên có thể nhắn tin toàn bộ nhóm. Đây là một công cụ rất hữu ích cho các lời mời, thông báo công việc, đăng ký hội nghị..
    Tóm lại, Nhóm được xây dựng cho cộng đồng của các cá nhân cùng sở thích, cùng quan điểm, cùng đam mê, chia sẻ ý tưởng, chia sẻ ý kiến, chia sẻ lợi ích chung, nơi để thảo luận bàn tán giữa các thành viên…
    Facebook Trang
    Không giống như Nhóm các trang Facebook được công khai. Chỉ cần nhớ địa chỉ Trang là bất cứ ai cũng có thể truy cập. Vì Trang là công khai nên được hiển thị cho công cụ tìm kiếm bao gồm các bài viết, hình ảnh của bạn, và video mà bạn chia sẻ. Bạn, và tất cả mọi người trên Facebook, có thể kết nối với các trang bằng cách trở thành một fan hâm mộ và sau đó nhận được thông tin cập nhật của họ trong News Feed của bạn và tương tác với họ.
    Dưới đây là bảng so sánh sự khác nhau giữa Trang và Nhóm
    .......................................................

    Các bạn xem chi tiết tại:
    http://kenhphanmemviet.blogspot.com/2013/11/facebook-nay-la-mot-website-mang-xa-hoi.html
     
    #1
  2. chirikyo PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    17/12/13
    Chia sẻ bài thì post hết qua luôn, đừng câu view kiểu đó bạn. Chưa kể đến nội dung bạn chia sẻ rất bình thường.
     
    #2
  3. TTMSSG.Nguyenkim PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    7/6/14
    Câu view hả bác? đảm bảo là 10 ông chả có nổi 1 ông click vào link đó đâu bạn :)) viết bài chưa thấy gì hot mà câu view nữa
     
    #3

Chia sẻ trang này