QC Sự kết hợp hoàn hảo giữa tay nâng blum và giá bát cố định

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi Bếp phú quý, 14/7/19.

  1. Bếp phú quý PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    7/7/19
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Giá bát đĩa tủ trên là nơi sử dụng hàng ngày hàng tuần, chính vì vậy sự tiện dụng luôn được đặt lên hàng đầu. Với giá bát tủ bếp trên thì được thiết kế theo 2 phong cách : cánh mở và cánh gập.
    + Trong 2 năm trở lại dây thì xu hướng làm cánh gập trở lên phổ biến bởi chúng khắc phục được hoàn toàn những nhược điểm mà cánh mở hiện có.


    [​IMG]
    giá bát cố định lắp khoang giá bát cánh mở


    [​IMG]
    giá bát cố định lắp ở khoang giá bát cánh lật sử dụng tay nâng blum

    Nhìn vào 2 bức hình bên trên có thể thấy được những ưu nhược điểm của 2 loại trên.
    + Cánh mở : do cánh tủ được mở sang 2 bên lên có phần bị vướng, và không thể hiện được sự sang trọng. Ưu điểm của phong cách thiết kế này là ở chi phí thấp.
    + Cánh lật : Do cánh tủ được đẩy lên trên như hình ảnh, vì vậy không gây vướng víu khi xử dụng, ngoài ra thể hiện sự đẳng cấp, sang trong của căn bếp. Nhược điểm của phong cách thiết kế này là giá thành bộ tay nâng Blum cao (dao động từ 2,5tr đến 2,9tr).

    Bộ tay nâng Blum HF dành cho tủ bát trên có 3 loại : HF 22, HF 25, Và mạnh nhất là loại HF 28. Việc lựa chọn sử dụng tay nâng Blum nào phụ thuộc vào chiều rộng và chiều cao của khoang tủ.

    [​IMG]

    Với sự kết hợp giữa tay nâng blum và giá bát cố định dành cho tủ bếp trên sẽ là một sự trải nghiệm tuyệt vời dành cho bạn.

    Với giá bát cố định bạn có thể lựa chọn loại giá bát cố định chữ v hoặc giá bát cố định loại đẹp có thiết kế ưu việt cho việc úp bát đĩa.

    [​IMG]
    giá bát cố định loại đẹp 2 tầng và 3 tầng

    Bằng việc được bắt vít chắc chắn vào thành tủ, được làm bằng chất liệu inox 304 siêu bền vì vậy giá bát cố định có độ bền tuyệt đối. Đây là lựa chọn tốt nếu bạn đang muốn tiết kiệm chi phí.
     
    #1

Chia sẻ trang này