Thảo luận Sự hiện diện của một thương hiệu trên facebook

Thảo luận trong 'Social Marketing' bắt đầu bởi banhbaonho2105, 23/1/15.

  1. banhbaonho2105 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    10/10/14
    Sự hiện diện của một thương hiệu trên Facebook
    Ra đời vào năm 2004, Nhiệm vụ của Facebook là tạo nên một thế giới kết nối có độ mở cao. Mọi người sử dụng Facebook để kết nối với bạn bè và gia đình, khám phá mọi thứ trên thế giới và để chia sẻ những sự kiện quan trọng trong cuộc đời của mình.
    [​IMG]
    Ước tính có khoảng 3,2 tỷ lượt tích và bình luận được tải lên Facebook mỗi ngày trong quý đầu tiên của năm 2012
    901 triệu người dùng hàng tháng vào cuối tháng 3 năm 2012
    Hàng tiệu doanh nghiệp sử dụng ứng dụng quảng cáo facebook
    Rất nhiều con số ấn tường với mạng xã hội này. Sức lan tỏa của nó nhanh hơn chúng ta tưởng

    Đối với một thương hiệu hoặc một doanh nghiệp để để tạo ra sự hiện diện của mình không thể là một profile của người dùng cá nhân. Dĩ nhiên, bạn cần có một tài khoản cá nhân để tạo ra một trang Facebook và nếu bạn là một người kinh doanh và muốn tiếp cận khách hàng của mình, chia sẽ sản phẩm, dịch vụ của bạn, nhưng thông tin cơ bản cho việc xây dựng một cộng đồng trực tuyến thì bạn cần một trang Fanpage

    Fanpage cũng thể làm những gì mà một profile có thể làm, trên thực tế nó còn làm được nhiều hơn những gì mà chúng ta nghĩ.

    Bạn có thể sử dụng fanpage để cung cấp thông tin cho thành viên, chia sẻ về các phần mềm đặc thù hoặc miễn phí, cung cấp các dịch vụ máy chủ và thậm chí cho phép mọi người mua sắm từ fanpage của bạn mà không cần phải rời khỏi Facebook…

    Để làm được một số tính năng nâng cao bạn cần phải sử dụng đến ứng dụng của bên thứ ba nhưng đừng quyên các yếu tố tổng thể mà bạn cần đạt được khi sử dụng với mục tiêu cuối cùng là mang đến sự thoải mái tuyệt đối cho khách hàng của bạn đang sử dụng mạng xã hội này.
    Là người kinh doanh, bạn bán cho mọi người sản phẩm, dịch vụ của mình. Nếu như khách hàng của bạn đang online trên Facebook, bạn đang kết nối công việc bán hàng với họ theo một cách rất đơn giản theo cách mà mạng xã hội mang đến cho mọi người. Nó thực sự rất hấp dẫn và dễ chấp nhận so với việc bán hàng truyền thống.

    Mục tiêu của Ebook này là giúp đỡ bạn – những người chủ nhân của những doanh nghiệp nhỏ trở thành người bán hàng thân thiện trên Facebook với việc tạo và quản lý trang fanpage một cách hiệu quả tạo ra những tương tác tự nhiên với khách hàng, kết nối công việc kinh doanh của bạn đến với một tập khách hàng tiềm năng khổng lồ trên Facebook dưới một cách thức cũng hết sức đơn giản
     
    Quan tâm nhiều
    #1
  2. Thanh Pham PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    9/1/15
    vậy thì cần 1 lượng lớn bạn bè rùi
     
    #2
  3. banhbaonho2105 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    10/10/14
    Thu hút, tăng số fan cho fanpage của bạn là một công việc quan trọng bạn cần làm
     
    #3
  4. kennyshang PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    8/12/14
    sự hiện diện của một thương hiệu trên facebook là mơ ước của nhiều doanh nghiệp kinh doanh vừa và nhỏ
     
    #4
  5. Hoang Anh BK PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    14/2/15
    Nơi ở:
    Thái Nguyên
    Tăng số fan cho fanpage và thu hút thêm nhiều thành viên trong nhóm của bạn là một công việc quan trọng bạn cần làm.
     
    #5
  6. dotadota PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    8/1/15

Chia sẻ trang này